Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Mainz 23h00 ngày 16/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Wehen Wiesbaden vs Mainz thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Wehen Wiesbaden vs Mainz

Sau 3 năm phấn đấu, Wehen Wiesbaden được trở lại giải hạng 2 Đức mùa vừa rồi song đã chẳng thể trụ lại khi chỉ đứng thứ 16/18 chung cuộc. Được vùng vẫy ở giải đấu thân quen, phong độ của Wehen có khá hơn dù chẳng thể xem là xuất sắc (4 điểm sau 2 vòng đầu tiên đều được đánh giá cao hơn nhưng thắng lợi chỉ 1-0).

nhan dinh bong da du doan Wehen Wiesbaden vs Mainz cup quoc gia duc hom nay
Wehen Wiesbaden vs Mainz

Tất nhiên mục tiêu số 1 của Wehen là giành vé thăng hạng nhưng với việc được chơi trên sân nhà ở trận đấu thuộc Cúp quốc gia Đức sắp tới, hẳn thầy trò HLV Nils Doring cũng không muốn quá mất mặt trước khán giả nhà.

Thực tế trong khoảng gần chục năm trở lại đây, Wehen tuy không ít mùa phải dừng bước ngay vòng 1 DFB Pokal nhưng chỉ đúng 1 lần duy nhất thua trên 1 bàn (0-3 trước Dortmund vào năm 2017). Nói đâu xa mùa trước, đội bóng này chỉ thua ông lớn Leipzig 2-3 cũng trên sân nhà.

Bản thân đối thủ sắp tới Mainz cũng đâu phải gương mặt gì ghê gớm tại giải VĐQG Đức hiện nay (thứ 13/18 đội mùa trước). Đúng là đội bóng dưới quyền HLV Bo Henriksen trải qua mùa giao hữu hè 2024 tương đối ấn tượng (thắng 3/4 trận và đều trên 1 bàn) nhưng cả 4 trận họ đều được chơi trên sân nhà.

Hãy nhớ rằng mùa trước, Mainz là đội đá sân khách thuộc vào diện kém cỏi nhất giải VĐQG Đức (thắng đúng 1 trận duy nhất). Nếu cho rằng căn cứ đó không đáng tin cậy để lấy làm dữ kiện tham khảo cho trận tới vì dù sao Wehen chơi tận hạng 3 thì lưu ý thêm tại Cúp quốc gia Đức 2023/24, Mainz chỉ thắng Elversberg (Hạng 2) với tỷ số sát nút 1-0 ở vòng 1 và sau đó thua đậm Hertha Berlin (cũng hạng 2) 0-3 ở vòng 2 mà cả hai trận này dĩ nhiên đều diễn ra trên sân khách.

Như vậy, có không ít cơ sở để tin vào một trận cầu không đến nỗi nào của Wehen vào đêm nay (như chỉ thua nhẹ 1 bàn chẳng hạn).

Nhận định diễn biến Wehen Wiesbaden vs Mainz

Như đã đề cập Mainz mùa trước chơi tệ trên sân khách kể cả trên phương diện tấn công khi đúng một chuyến hành quân duy nhất nổ súng trên 2 lần. Wehen cũng chẳng khá khẩm hơn tại sào huyệt. Chưa kể đối thủ còn hoàn toàn trên cơ họ nên Wehen không thể không chơi phòng ngự nếu muốn gây bất ngờ. Trận cầu này xem ra khó vượt ngưỡng 3 tình huống làm bàn.

Đội hình dự kiến Wehen Wiesbaden vs Mainz: 1-2

Thống kê Wehen Wiesbaden vs Mainz

Wehen Wiesbaden vs Mainz
Đối đầu Wehen Wiesbaden vs Mainz
Wehen Wiesbaden vs Mainz
Thành tích gần đây của Wehen Wiesbaden
Wehen Wiesbaden vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X