Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Jahn Regensburg 1h30 ngày 29/5 (Playoff Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Ba 28/05/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wehen Wiesbaden vs Jahn Regensburg lúc 1h30 ngày 29/5 (Playoff giành quyền tham dự Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Wehen Wiesbaden vs Jahn Regensburg (0:1/2)

Trận đấu này sẽ định đoạt đội bóng được tham dự giải hạng 2 Đức mùa sau 2024/25. Lượt đi cách đây vài ngày, đôi bên đã hòa 2-2 trên sân của Regensburg nên nếu không thể phân định thắng - thua trong hai hiệp chính thì sẽ phải chơi thêm hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

nhan dinh bong da du doan Wehen Wiesbaden vs Jahn Regensburg playoff hang 2 duc hom nay
Wehen Wiesbaden vs Jahn Regensburg

Điểm thú vị là mùa trước, Wehen Wiesbaden cũng phải tham dự playoff giành suất thi đấu ở giải hạng 2 nhưng dưới tư cách đại diện của hạng 3 và kết quả thắng Arminia Bielefeld "trên hạng" với tổng tỷ số 6-1 để được thăng hạng. Chiều ngược lại, Jahn Regensburg lâm vào cảnh ... rớt hạng do chỉ đứng thứ 17/18 đội chung cuộc ở giải hạng 2 Đức 2022/23.

Giờ đây con tạo xoay vần và đôi bên hoàn toàn có thể đổi chỗ một lần nữa hoặc giữ nguyên hạng đấu của mình. Trước trận quyết định, phong độ cả hai ... tệ ngang nhau. Một bên (Wiesbaden) đã 11 trận chính thức không biết đến mùi chiến thắng (thua 8) còn bên kia (Regensburg) cũng đã 7 trận chỉ hòa (4) và thua (3).

Wiesbaden có ưu thế sân nhà song lưu ý rằng đã 8 trận trôi qua tại thánh địa BRITA-Arena (không tính giao hữu), thầy trò HLV Nils Doring không được nếm trải niềm vui trọn vẹn (một nửa số trận được "nằm trên"). Tuy nhiên bên kia sân, Regensburg cũng đã lâm vào cảnh trắng tay ở 5/7 chuyến làm khách mới đây.

Sự khác biệt rõ rệt có chăng nằm ở khía cạnh đối đầu trực tiếp bởi từ năm 2015 tới nay (7 trận), Regensburg chưa từng một lần trắng tay khi đụng độ Wiesbaden mặc cho một số trận trong đó họ bị đánh giá thấp hơn như lần tới. Xem ra đội chủ nhà trong trường hợp giải quyết được đối thủ thì cũng khó hoàn thành ở hai hiệp chính.

  • Lựa chọn: Regensburg (không thua 90 phút)

Phân tích tổng số bàn thắng Wehen Wiesbaden vs Jahn Regensburg (2 1/2)

Với kết quả của lượt đi thì hai đội hứa hẹn sẽ phải thận trọng ở lượt về vì không còn chỗ cho sai lầm. 3/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 4/7 trận mới nhất của Wiesbaden, 5/7 lần ra sân gần đây của Regensburg đều không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung. Thế nhưng với mức TSBT chính 2 1/2 khá cao thì kịch bản cuộc chơi nhiều bàn lại trở nên khả thi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Có bàn hiệp 1:

8/10 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây có từ 1 bàn trở lên ở hiệp 1. 6/7 trận gần đây của Wiesbaden và 4 trận vừa qua của Regensburg cũng có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

Đội hình dự kiến Wiesbaden vs Regensburg

  • Wiesbaden (3-4-1-2): Stritzel; Angha, Mathisen, Vukotic; Goppel, Heuber, Fechner, Bennetts; Kovacevic; Prtajin, Agrafiotis
  • Regensburg (4-2-3-1): Gebhardt; Schonfelder, Breunig, Ballas, Ziegele; Geipl, Bulic; Kother, Viet, Faber; Ganaus

Dự đoán kết quả Wiesbaden vs Regensburg: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Wehen Wiesbaden vs Jahn Regensburg

Wehen Wiesbaden vs Jahn Regensburg
Đối đầu Wehen Wiesbaden vs Jahn Regensburg
Wehen Wiesbaden vs Jahn Regensburg
Thành tích gần đây của Wehen Wiesbaden
Wehen Wiesbaden vs Jahn Regensburg
Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X