Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs West Brom 1h45 ngày 21/9 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 19/09/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Watford vs West Brom giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Watford vs West Brom hang nhat anh championship hom nay
Watford vs West Brom

Nhận định bóng đá hôm nay Watford vs West Brom (0:1/4)

Từ khi mùa giải 2022/23 thất bát (không hoàn thành mục tiêu cạnh tranh vé thăng hạng Premier League) còn chưa khép lại, Watford đã tiến hành công cuộc chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/24 bằng việc sớm bổ nhiệm Valerien Ismael (từng dẫn dắt .... West Brom) vào chiếc ghế thuyền trưởng.

Tuy nhiên The Hornets đã không thể giữ chân hai trụ cột đều trên hàng công: Joao Pedro (sang Brighton) và Ismaila Sarr (sang Marseille). Chiều ngược lại, họ chỉ đón về được vài ba tân binh hoặc giá rẻ hoặc miễn phí. Bởi vậy, giới chuyên môn có lý do để hoài nghi về sức mạnh lẫn tham vọng của Watford.

Điều đó ít nhiều được kiểm chứng khi thầy trò HLV Ismael khởi đầu không hề tốt: thắng 2, hòa 2, thua 2 sau 6 vòng đã qua tại Championship 2023/24. Đó là còn chưa kể việc bị loại sớm ngay vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh dù chỉ gặp một đội hạng dưới. Cuối tuần vừa rồi, Watford khá may mắn mới giành được thắng lợi thứ 2 trong mùa giải do đối thủ Birmingham bị mất người cuối trận (phút 88) để rồi sau đó trong khoảng thời gian bù giờ, họ ghi liền 2 bàn.

Vòng đấu vào giữa tuần này, Watford sẽ chạm trán West Brom, đối thủ sở hữu thành tích y hệt sau 6 vòng (cũng thắng 2, hòa 2 và thua 2). Nhưng về mặt đối đầu, đội bóng vùng Hertfordshire đã không thua trong cả 2 lần gần nhất chạm mặt West Brom tại các giải chính thức. Trên sân nhà Vicarage Road, mạch bất bại của Watford trước đối thủ này cũng là 5 trận (từ năm 2010 và thắng 3 trận gần nhất).

Giống như Watford, West Brom cũng thất bại trong công cuộc cạnh tranh suất thăng hạng ở Championship mùa trước nhưng kết quả có phần đáng tiếc hơn khi chỉ kém đội thứ 6 (Sunderland) có 3 điểm. Tuy vậy, HLV Carlos Corberan vẫn được giữ lại nhưng rõ ràng The Baggies mà không thực sự chuyển mình để đi đúng lộ trình đề ra (cạnh tranh suất thăng hạng) thì nhà cầm quân này e rằng cũng khó giữ nổi ghế dù hợp đồng của ông còn hạn đến tận 2027.

Trước mắt, nhà cầm quân này cần gia tăng được bản lĩnh đá sân khách của West Brom khi đã 11 chuyến hành quân xa nhà (gồm cả giao hữu hè 2023), đội bóng này bất thắng. Thậm chí tính từ tận đầu năm 2023 tới nay, West Brom chỉ có đúng 3 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn trên sân khách (sau hơn 20 trận).

Vì thế, đừng ngạc nhiên nếu West Brom lại trắng tay khi phải đá sân khách vòng này, đặc biệt trên sân của đối thủ không mấy ưa thích như Watford, đội chủ nhà vốn cũng được giới chuyên môn đánh giá cao hơn (-1/4).

Phân tích tổng số bàn thắng Watford vs West Brom (2 1/2)

6/9 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cùng 5/7 trận đã qua của Watford từ đầu mùa 2023/24 đều chung kịch bản: tối đa 2 lần lưới rung. Thế nhưng mức TSBT trận này lại được neo ở mốc 2 1/2 khá cao, cho thấy trận này sẽ không nằm chung xu hướng đó. Thêm nữa Watford được dự đoán chiến thắng mà mùa này ngoại trừ 2 trận hòa thì các lần ra sân còn lại của West Brom đều chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Watford vs West Brom

  • Watford: Bachmann; Ngakia, Porteous, Hoedt, Lewis; Sierralta, Louza, Dele-Bashiru; Asprilla, Martins, Rajovic
  • West Brom: Palmer; Ajayi, Kipre, Pieters; Furlong, Yokuslu, Molumby, Townsend; Sarmiento, Wallace, Thomas-Asante

Dự đoán kết quả Watford vs West Brom: 2-1

Thống kê Watford vs West Brom

Watford vs West Brom
Thành tích gần đây của Watford
Watford vs West Brom
Thành tích gần đây của West Brom
Watford vs West Brom
Đối đầu Watford vs West Brom

Lịch thi đấu - BXH giải Hạng nhất Anh 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X