Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Southampton 21h00 ngày 28/1 (FA Cup 2023/24)

Chủ Nhật 28/01/2024 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Southampton lúc 21h00 ngày 28/1 (Cúp FA Anh 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Watford vs Southampton (1/2:0)

Đây là 1/4 cặp đấu của vòng 4 (1/16) FA Cup mùa này diễn ra giữa hai đội chung hạng Championship (Hạng 2 Anh). Hiện tại trên BXH Championship 2023/24, Southampton đứng hạng 3 - vị trí cao nhất được dự playoff tranh vé vớt lên chơi ở Premier League (Ngoại hạng Anh) mùa sau nhưng chỉ kém Ipswich (thứ 2 có suất thăng hạng trực tiếp giống đội đầu bảng) có 1 điểm ít ỏi.

Trong khi đó, Watford đứng thứ 9 và ít hơn Coventry (thứ 6, vị trí thấp nhất được đá playoff) 3 điểm. Như vậy rõ ràng đội nào cũng có mục tiêu quan trọng hơn để hướng tới từ giờ đến cuối mùa vì xét cho cùng kể cả có vô địch FA Cup thì cũng chẳng sánh được với suất thăng hạng Premier League vừa vẻ vang hơn vừa mang lại lợi ích kinh tế khổng lồ.

nhan dinh bong da du doan Watford vs Southampton cup fa anh hom nay
Watford vs Southampton

Bản thân Watford mùa trước khi phải rớt xuống Championship cũng đã chủ trương sớm buông các giải đấu phụ (FA Cup, League Cup) để dồn sự tập trung tối đa cho kế hoạch trở lại Premier League nhưng rồi vẫn thất bại. Mùa này khi công cuộc cạnh tranh tấm vé thăng hạng vẫn chưa đâu vào đâu thì The Hornets càng chẳng tha thiết gì với FA Cup.

Việc họ vượt qua vòng 3 cũng chẳng có gì đáng nói bởi đối thủ chỉ là một Chesterfield đang chơi tận hạng 5 và thắng lợi còn rất "hú vía" (bàn quyết định được ghi vào phút 90+5). Phía đối diện, Southampton có thể không quá ham hố thành tích ở FA Cup song với vị thế hiện tại, The Saint chưa cần phải tính tới chuyện buông.

Hãy lưu ý rằng, đội bóng dưới quyền HLV Russell Martin đang sở hữu phong độ cực cao: chẳng những bất bại 21 trận chính thức gần nhất mà còn thắng đến 15. Như vậy có thêm một lý do nữa để tin rằng Southampton sẽ lên phương án thắng trận này bởi đơn giản chẳng ai muốn ngắt mạch thăng hoa.

1/6 trận hòa trong giai đoạn vừa rồi của Southampton diễn ra trên sân của ... Watford thuộc lượt đi Championship. Nhưng hôm đó, đôi bên được xếp ngang cơ (0:0) còn trận tới Southampton được đẩy lên hẳn mức -1/2. Cộng thêm chi tiết quan trọng này thì chiến thắng và tấm vé đi tiếp xem ra khó thoát khỏi tay đội khách.

Phân tích tổng số bàn thắng Watford vs Southampton (2 3/4)

Dù thế nào, Watford hẳn không muốn "mất mặt" trên sân nhà và thực tế đội bóng này đang nắm trong tay chuỗi 12 trận sân nhà gần nhất đều ghi được bàn thắng. 8 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung, giống như 5/6 lần xuất quân gần đây của Southampton và 3/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Watford vs Southampton

  • Watford: Bachmann; Andrews, Porteous, Hoedt, Lewis; Sierralta; Ince, Dele-Bashiru, Kone, Martins; Bayo
  • Southampton: Lumley; Walker-Peters, Stephens, Bednarek, Manning; Charles, Downes, Rothwell; A.Armstrong, Alcaraz, Fraser

Dự đoán kết quả Watford vs Southampton: 1-2

Thống kê Watford vs Southampton

Watford vs Southampton
Đối đầu Watford vs Southampton
Watford vs Southampton
Thành tích gần đây của Watford
Watford vs Southampton
Thành tích gần đây của Southampton

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X