Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs QPR 21h00 ngày 5/8 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 04/08/2023 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu Watford vs QPR giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Watford vs QPR hang nhat anh championship hom nay
Watford vs QPR

Nhận định bóng đá hôm nay Watford vs QPR (0:1/2): 2-0

Vị trí thứ 11 trên BXH Championship mùa trước rõ ràng là một thất bại với Watford bởi đơn giản họ góp mặt dưới tư cách một đội rớt hạng từ Premier League danh giá nhất. Sau mùa bóng, The Hornets ngay lập tức thay đổi băng ghế huấn luyện khi bổ nhiệm tân thuyền trưởng Valerien Ismael - nhà cầm quân người Pháp từng có kinh nghiệm làm việc ở môi trường hạng nhất Anh (dẫn dắt Barnsley và West Brom).

Tuy nhiên, đội chủ sân Vicarage Road đã phải chia tay hai ngôi sao: Joao Pedro (gia nhập Brighton) và Ismaila Sarr (chuyển sang Marseille). Chiều ngược lại, Watford lại chưa đưa về được cái tên nào đáng chú ý (chính xác là chưa chi ra một đồng nào mà chỉ tuyển mộ cầu thủ miễn phí).

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cũng khá "sơ sài" khi Watford chơi đúng 2 trận giao hữu với kết quả không thắng: hòa đội hạng 5 Boreham 0-0 và thua đội Ngoại hạng Palace 1-2.

Bên kia chiến tuyến, QPR chỉ đứng thứ 20 chung cuộc ở Championship 2022/23, tức là kém khá xa Watford. Song đội bóng nằm ở thủ đô London lại đánh bại Watford trong cả 2 lượt đối đầu.

Nhờ giúp QPR hoàn thành mục tiêu trụ hạng mà HLV Gareth Ainsworth (lên nắm quyền từ tháng 2/2023) đã được giữ lại nhưng ông phải chấp nhận điều kiện làm việc "kham khổ" khi đội bóng không chịu bỏ tiền trên thị trường chuyển nhượng. Thế là, vị HLV này đành phải hài lòng với số cầu thủ lớn tuổi bị các đội khác thải loại như thủ thành 36 tuổi Begovic (trước đó khoác áo Everton) hay tiền vệ 33 tuổi Colback (Nottingham).

So với Watford thì QPR chịu khó đá giao hữu hè hơn với thành tích: thắng 2, hòa 1, thua 2. Như vậy đánh giá tổng thể thì QPR không thua kém Watford, băng ghế huấn luyện lẫn lực lượng nhân sự còn không bị xáo trộn. Thế nhưng thế cửa trên của Watford vẫn cực kỳ chắc chắn (loanh quanh 1/2 và 3/4), cho thấy giới chuyên môn tin ra sao và khả năng thắng trận của Watford.

Phân tích tổng số bàn thắng Watford vs QPR (2 1/2)

Bảng tỷ số thay đổi tối đa 2 lần ở 5/7 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Watford được dự đoán chiến thắng mà 2 thắng lợi sân nhà gần nhất của đội bóng này đều có chung tỷ số: 2-0. 3/5 trận sân khách gần nhất của QPR cũng không trên 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Watford vs QPR

  • Watford: Bachmann; Ngakia, Porteous, Hoedt, Morris, Sierralta; Dele-Bashiru, Louza; Martins, Sema, Bayo
  • QPR: Begovic; Kakay, Dunne, Gubbins, Paal; Field, Dozzell, Chair, Richards; Willock, Dykes

Dự đoán kết quả Watford vs QPR: 2-0

Thống kê Watford vs QPR

Watford vs QPR
Đối đầu Watford vs QPR
Watford vs QPR
Thành tích gần đây của Watford
Watford vs QPR
Thành tích gần đây của QPR

Lịch thi đấu vòng 1 giải Hạng nhất Anh 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X