Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Plymouth 1h45 ngày 28/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Hai 26/08/2024 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Plymouth lúc 1h45 ngày 28/8 (League Cup 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Watford vs Plymouth

Sau mùa giải 2023/24 thất vọng và cả mùa hè 2024 không mấy sáng sủa (thắng có 2/7 trận giao hữu), Watford thi đấu xuất sắc bất ngờ từ đầu mùa 2024/25. Chẳng những thắng trọn vẹn 4 trận đã chơi mà thầy trò HLV Tom Cleverley còn ghi tối thiểu 2 bàn/trận. Trong đó thắng lợi đậm nhất (5-0) ở chính đấu trường Cúp Liên đoàn Anh.

nhan dinh bong da du doan Watford vs Plymouth cup lien doan anh league cup hom nay
Watford vs Plymouth

Đương nhiên League Cup khó có thể là trọng tâm của Watford nhưng trong bối cảnh này, chẳng ai muốn ngắt mạch thăng hoa, chưa kể lại còn được chơi trên sân nhà nên có lý do để tin Watford rất muốn hạ gục Plymouth để tiến bước vào vòng 3 sân chơi Cúp liên đoàn - thành tích mà 2 mùa trước đó họ không lập được.

Xét về động lực ra sân tại League Cup thì hẳn Plymouth khó có thể sánh được với đội chủ nhà bởi đơn giản mục tiêu số 1 của họ là trụ hạng thành công tại Championship, đặc biệt sau khi chỉ giành được vẻn vẹn 2 điểm từ 3 vòng đầu tiên

Bản thân Plymouth hơn 15 năm qua (từ mùa giải 2008/09) chưa từng vượt qua được vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh. Mà kể cả có bung sức, Plymouth chắc gì đã ăn nổi Watford đang thăng hoa khi mà bản thân họ cũng khá yếu đuối trong những chuyến làm khách.

Riêng mùa này, đội bóng do HLV Wayne Rooney lẽ ra đã thua trọn vẹn 2 chuyến hành quân xa nhà nếu như cuối tuần vừa rồi chủ nhà QPR may mắn hơn (dứt điểm 30 lần, trúng đích 10 và chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 2,14).

Trong khi đó, hàng công của Watford đang "mắn" ra sao là điều không cần phải bàn cãi. Nhìn chung trừ khi Watford chủ động buông, bằng không Plymouth khó tránh khỏi thất bại.

Nhận định diễn biến Watford vs Plymouth

Tính từ mùa hè 2024, Watford nổ súng ít nhất 2 lần ở 6/7 lần ra sân vừa qua và cả 6 trận này đều không dưới 3 pha lập công. Trong khi đó, Plymouth hứa hẹn sẽ chơi hết mình bởi không xem trọng sân chơi League Cup và đội bóng này chỉ tịt ngòi đúng 1/9 trận đã chơi sau khi mùa giải 2023/24 khép lại và 5 trong số đó có trên 2 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Watford vs Plymouth

  • Watford: Bachmann; Pollock, Sierralta, Porteous; Andrews, Sissoko, Dele-Bashiru, Sema; Baah, Chakvetadze; Rajovic
  • Plymouth: Hazard; Edwards, Gibson, Pleguezuelo, Mumba; Randell, Houghton; Obafemi, Gyabi, Whittaker; Hardie

Dự đoán kết quả Watford vs Plymouth: 3-1

Thống kê Watford vs Plymouth

Watford vs Plymouth
Đối đầu Watford vs Plymouth
Watford vs Plymouth
Thành tích gần đây của Watford
Watford vs Plymouth
Thành tích gần đây của Plymouth

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X