Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Ipswich 2h45 ngày 13/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 11/12/2023 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Watford vs Ipswich giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Watford vs Ipswich (1/4:0)

Ngay khi mùa giải 2022/23 còn chưa khép lại, ban lãnh đạo Watford đã quyết định thay tướng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất có thể cho mùa bóng 2023/24 với mục tiêu giành quyền trở lại Premier League tuy nhiên cho đến giờ, HLV Valerien Ismael vẫn chưa thể giúp đội bóng Hertfordshire đi đúng quỹ đạo.

Sau gần 1/2 chặng đường, The Hornets kiếm được 28 điểm và xếp thứ 10 trên BXH Championship 2023/24, kém vị trí cuối cùng được dự playoff (thứ 6) khoảng cách 2 điểm và thua chính Ipswich (thứ 2 có suất thăng hạng trực tiếp như đội đầu bảng) tới 20 điểm. Đó là hệ quả của chuỗi phong độ thất thường kéo dài suốt từ đầu mùa cho tới giờ.

nhan dinh bong da du doan Watford vs Ipswich hang nhat anh championship hom nay
Watford vs Ipswich

Đơn cử như Watford chưa từng thắng quá 2 trận liên tiếp. Cuối tuần vừa rồi, họ suýt thua Southampton ngay trên sân nhà nếu như không có bàn gỡ hòa 1-1 vào phút 90+6. Thực tế, thành tích tại sào huyệt Vicarage Road của thầy trò HLV Ismael không tệ (19 điểm/11 trận, tốt thứ 6 giải đấu) song hãy lưu ý chưa trận nào Watford bị đánh giá thấp hơn nên tính ra, họ vẫn chưa chơi đúng kỳ vọng trên sân nhà.

Không như Watford, Ipswich lại đang chơi xuất sắc ngoài dự kiến. Cần nhớ rằng Ipswich tham dự Championship mùa này dưới tư cách tân binh thăng hạng (xếp thứ 2 tại giải hạng 3 mùa trước). Thế nhưng, The Tractor Boys hiện "chỉ dưới 1 đội và trên phần còn lại". Thậm chí Ipswich mới thua 2 trận (ít nhất giải, ngay cả đội đầu bảng Leicester cũng đã 3 lần trắng tay).

Cứ cái đà này, một suất đá playoff xem ra khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Kieran McKenna và tất nhiên giờ đây, tham vọng của Ipswich phải là tấm vé thăng hạng trực tiếp - thành tích họ chưa từng lập được kể từ năm 1992 (thời điểm hệ thống thi đấu bóng đá chuyên nghiệp tại Anh bắt đầu vận hành theo thể thức như hiện tại).

Trên sân khách mùa này, Ipswich thi thoảng cũng có những cú sảy chân nhưng ít ra đội bóng này chưa từng thất bại khi được sắm vai "đội mạnh" và tỷ lệ chiến thắng cũng nhỉnh hơn (4/7 trận). Vì thế có cơ sở để tin với việc được xếp mức -1/4 trước chủ nhà Watford, Ipswich tối thiểu sẽ không thua và nếu tận dụng tốt cơ hội thì chiến thắng cũng chẳng phải ngoài tầm với.

Phân tích tổng số bàn thắng Watford vs Ipswich (2 1/2)

Trong quá khứ, các cuộc đối đầu giữa đôi bên diễn ra trên sân của Watford thường xuyên diễn ra hấp dẫn: 5/7 trận gần nhất có trên 2 tình huống lưới rung. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 5/7 trận sân nhà vừa qua của Watford cùng 6/8 lần ra sân mới đây của Ipswich (đều không tính giao hữu). Xem ra trận này khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Watford vs Ipswich

  • Watford: Hamer; Andrews, Porteous, Hoedt, Lewis; Kayembe, Sierralta, Asprilla, Kone, Sema, Healey
  • Ipswich: Hladky; Williams, Woolfenden, Burgess, Davis; Luongo, Taylor, Burns, Chaplin, Hutchinson; Hirst

Dự đoán kết quả Watford vs Ipswich: 1-2

Thống kê Watford vs Ipswich

Watford vs Ipswich
Đối đầu Watford vs Ipswich
Watford vs Ipswich
Thành tích gần đây của Watford
Watford vs Ipswich
Thành tích gần đây của Ipswich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X