Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Cardiff 1h45 ngày 20/4 (Hạng nhất Anh 2022/23)

Thứ Ba 18/04/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Watford vs Cardiff giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Watford vs Cardiff hang nhat anh championship hom nay
Watford vs Cardiff

Nhận định bóng đá hôm nay Watford vs Cardiff (0:1/2): 1-1

Vòng trước, Watford đã có chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Bristol City nhưng đó chỉ là khúc khải hoàn thứ 2 sau 7 trận (thua 3) kể từ thời điểm đội bóng thay tướng (Chris Wilder thế chỗ của Slaven Bilic). Với màn trình diễn không mấy xuất sắc như vậy, xem ra kế hoạch sớm trở lại Premier League chỉ sau một mùa tạm biệt của đội chủ sân Vicarage Road coi như đã thất bại.

Ngoài cách biệt về mặt điểm số thì còn 5-6 đội đang có vị thế tốt hơn Watford. Nói một cách dễ hiểu, The Hornets mà có toàn thắng trọn vẹn 4 trận còn lại thì cũng chưa chắc lọt được vào nhóm đá playoff thăng hạng. Dù vậy, Watford mà chính xác hơn là HLV Wilder không được phép buông bỏ nếu còn muốn giữ được ghế đến mùa sau.

Vòng tới, Watford sẽ đụng độ Cardiff, đối thủ mà họ hạ gục ở 5/6 lần chạm trán vừa qua ở mọi giải đấu gồm lượt đi mùa này. Tuy nhiên tính riêng tại thánh địa Vicarage Road thì Watford chỉ thắng có 3/10 lần gần nhất đón tiếp Cardiff từ năm 2006 tới nay.

Ở lần gặp lại tới, Cardiff còn tiềm ẩn nguy hiểm khôn lường bởi cửa tử (xuống hạng) vẫn đang cận kề. Chính vì thế mà thời gian qua HLV Sabri Lamouchi cùng các học trò đã ra sức vật lộn để giành giật sự sống. Đây chính là điểm giúp Cardiff nhận được thiện cảm của giới chuyên môn thông qua việc chỉ được chấp 1/2 trận tới.

Hãy lưu ý rằng Watford từng chấp cao hơn thế (3/4) khi đón tiếp những đối thủ cùng cảnh ngộ như Cardiff (Huddersfield, Wigan) trong quãng thời gian gần đây. Bản thân Watford cũng không quá xuất sắc trên sân nhà (chỉ thắng 3/8 trận vừa qua dù trận nào cũng được xếp cửa trên). Vì thế tin tưởng các vị khách không hẳn là ý tồi. Chọn Cardiff.

Watford vs Cardiff
Tỷ lệ Watford vs Cardiff

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Watford vs Cardiff (2 1/4)

4/5 lần gần nhất Watford đón tiếp Cardiff trên sân nhà, 3/5 trận mới đây của đội chủ nhà cũng như 5/7 trận sân khách vừa qua của Cardiff cùng chung kịch bản: dưới 3 lần lưới rung. T/X bàn thắng chỉ 2 1/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Under càng cho thấy rằng trận đấu khó nhiều bàn. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Watford vs Cardiff

  • Watford: Bachmann; Andrews, Porteous, Hoedt, Kamara; Sarr, Kone, Choudhury, Louza, Pedro; Davis
  • Cardiff: Allsop; McGuinness, Kipre, Simpson; Ng, Rinomhota, Wintle, O'Dowda; Philogene, Kaba, Ojo

Dự đoán kết quả Watford vs Cardiff: 1-1

Thống kê Watford vs Cardiff

Watford vs Cardiff
Đối đầu Watford vs Cardiff
Watford vs Cardiff
Thành tích gần đây của Watford
Watford vs Cardiff
Thành tích gần đây của Cardiff

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X