Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Bristol City 22h00 ngày 26/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 25/12/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Watford vs Bristol City giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Watford vs Bristol City (0:1/2)

Sau khoảng thời gian đầu tương đối khó khăn, HLV Valerien Ismael dần đưa Watford đi đúng hướng trên hành trình giành quyền trở lại Premier League. Theo đó trong khoảng 2 tháng trở lại đây, Watford là CLB chơi tốt bậc nhất Championship 2023/24: chỉ thua 2/13 vòng và thắng đến 7.

Nhờ vậy, đội bóng vùng Hertfordshire ngày càng gây áp lực mạnh mẽ lên Top 6. Tuy nhiên trước mắt, Watford cần phải vượt qua một "rào cản" (chủ yếu về mặt tâm lý). Đó là việc hơn một năm qua, The Hornets chưa từng thắng quá 2 vòng liên tiếp tại giải hạng nhất Anh.

nhan dinh bong da du doan Watford vs Bristol City ngoai hang anh premier league hom nay
Watford vs Bristol City

Nhưng có một số lý do để tin Watford lần này sẽ phá được cái dớp đó. Thứ nhất, họ được chơi trên sân nhà Vicarage Road. Dù trắng tay trong lần tiếp khách gần nhất (1-2 trước Ipswich đứng thứ 2) song hãy nhớ rằng từ năm 2014 tới nay, Watford luôn thắng ở trận sân nhà kế tiếp sau mỗi thất bại thuộc khuôn khổ Championship (13 lần như vậy).

Thứ hai, Watford ca khúc khải hoàn ở 4/5 lần mới nhất đón tiếp các vị khách Bristol City tại các giải đấu chính thức (trận còn lại họ thua một phần do phải chơi thiếu người). Bản thân Bristol City đã 6 vòng sân khách gần nhất không được nếm trải cảm giác chiến thắng (hòa 2, thua 4).

Thứ ba, Watford khá có duyên với mức -1/2 trên sân nhà giống trận tới: thắng 5/8 trận gần nhất có mẫu tương tự (không tính giao hữu). Mức như vậy cũng không thấp khi mà Bristol City hiện chỉ kém Watford có 2 điểm mà thôi và bản thân đội bóng này thua 3/4 chuyến làm khách vừa qua mà được xếp mức +1/2. Tổng hợp lại, chủ nhà Watford thực sự đáng tin.

Phân tích tổng số bàn thắng Watford vs Bristol City (2 1/4)

Bristol City là đối thủ không dễ đối phó mùa này: không ghi nhiều bàn nhưng cũng chẳng thủng lưới lắm (26 bàn thua, ngang số bàn tháng và còn ít hơn cả Watford với 28 lần thủng lưới). Đó là lý do mà 8/12 trận gần nhất của Watford tại Championship có tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/4 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Watford được dự đoán chiến thắng mà thống kê chỉ ra đội bóng này giữ sạch lưới ở 7/9 thắng lợi sân nhà mới nhất thuộc Championship và 5 trận trong số đó có tỷ số 1-0 hoặc 2-0.

Đội hình dự kiến Watford vs Bristol City

  • Watford: Hamer; Andrews, Porteous, Hoedt, Lewis; Asprilla, Kayembe, Livermore, Kone, Sema; Rajovic
  • Bristol City: O'Leary; Tanner, Vyner, Dickie, Pring; Sykes, James, Gardner-Hickman, Mehmeti; Knight, Conway

Dự đoán kết quả Watford vs Bristol City: 2-0

Thống kê Watford vs Bristol City

Watford vs Bristol City
Đối đầu Watford vs Bristol City
 
Watford vs Bristol City
Thành tích gần đây của Watford
Watford vs Bristol City
Thành tích gần đây của Bristol City

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X