Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Walsall vs Leicester (01h45 ngày 25/9): Chờ Bầy cáo vượt khó

Thứ Hai 23/09/2024 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Walsall vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng đây có thể là trận đấu không hề dễ dàng với đội chủ sân King Power.

Nhận định bóng đá Walsall vs Leicester: Vượt khó được không?

Mặc dù hòa trên sân nhà trước đội cuối bảng Everton vào thứ 7 ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25, Leicester vẫn có thể hài lòng với kết quả có được dựa trên diễn biến của trận đấu. Everton dẫn trước ngay từ đầu trận nhờ công của Iliman Ndiaye và có thêm nhiều cơ hội trong hiệp một để gia tăng cách biệt, nhưng Leicester đã kiểm soát thế trận trong hiệp hai và bàn gỡ hòa của Stephy Mavididi đã khiến hai đội phải chia điểm.

Nhận định Walsall vs Leicester (01h45 ngày 259) Chờ Bầy cáo vượt khó 1
 Leicester chưa có điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này

Bầy cáo là đội đầu tiên đánh rơi điểm trước Everton trong mùa giải này, nhưng khi bước vào 20 phút cuối cùng mà vẫn bị dẫn trước, HLV Steve Cooper hẳn sẽ rất vui khi giành được một điểm. Leicester vẫn chưa có được chiến thắng nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ có 3 trận hòa và 2 trận thua sau 5 vòng đấu. Điều này cho thấy họ sẽ phải chiến đấu để hy vọng trụ hạng thành công. 

Tuy nhiên, Cúp Liên đoàn Anh là cơ hội để Leicester giành chiến thắng, giống như những gì họ đã làm ở vòng 2 khi đánh bại Tranmere với tỷ số 4-0. Sau trận hòa Everton, Leicester sẽ làm khách trên sân của Walsall ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Nhận định Walsall vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng đây có thể là trận đấu không hề dễ dàng với đội chủ sân King Power. 

Đội chủ sân King Power đã 3 lần vô địch Cúp Liên đoàn Anh, đây là mùa giải thứ 10 liên tiếp mà họ lọt vào vòng đấu thứ 3 của giải đấu này, nhưng cũng chính ở vòng này, họ đã bị loại vào mùa giải trước, để thua đội vô địch Liverpool. Leicester được nhớ đến với những thành công gần đây tại Premier League và FA Cup, nhưng chính tại giải đấu này, họ đã có một thời gian rực rỡ vào cuối thiên niên kỷ trước, giành chức vô địch vào các năm 1997 và 2000, và lọt vào trận chung kết năm 1999.

nhan dinh bong da du doan Walsall vs Leicester cup lien doan anh league cup hom nay
Walsall vs Leicester vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2024/25

Walsall không có thành tích tốt như Leicester tại giải đấu này, nhưng họ chỉ là một trong 4 đội League Two lọt vào vòng 3. Đây chỉ là lần thứ 2 trong vòng 22 năm Walsall lọt vào vòng 3 và họ đã có thành tích rất tốt tại Sân vận động Bescot khi đánh bại Exeter City và Huddersfield Town ở 2 vòng đầu tiên. Lần duy nhất họ xuất hiện ở vòng 3 sau hơn hai thập kỷ cũng là lần họ chạm trán với các đối thủ Ngoại hạng Anh, khi họ bị Chelsea đánh bại dễ dàng với tỷ số 4-1 vào năm 2015.

Tuy nhiên, Leicester có thể sẽ không dễ dàng như vậy, vì Walsall đã giành chiến thắng trong mọi trận đấu trên sân nhà mùa này, và cũng giành chiến thắng 2-0 trước Salford City vào cuối tuần để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH League Two.

Về mặt đội hình, đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ không có nhiều sự thay đổi so với trận đấu với Salford, nhưng với trận đấu vào cuối tuần, Sadler có thể sẽ muốn xoay vòng một chút. Trong số những cầu thủ dự bị có Rico Browne, người có thể được ra mắt trước Leicester sau khi gia nhập câu lạc bộ vào tuần trước, trong khi cựu tuyển thủ Ghana giàu kinh nghiệm Albert Adomah cũng có thể ra sân ngay từ đầu.

Nhận định Walsall vs Leicester (01h45 ngày 259) Chờ Bầy cáo vượt khó 2
Walsall đang chơi tốt trên sân nhà

Bên phía đội khách, HLV Cooper đã chọn đội hình tấn công nhiều hơn cho trận đấu với Everton, đưa Wilfred Ndidi lùi sâu hơn và trao cho Bilal El Khannouss cơ hội ra mắt chính thức. Sau khi bị loại vào cuối tuần, Oliver Skipp có thể sẽ trở lại đội hình chính, trong khi các lựa chọn tấn công Abdul Fatawu, Facundo Buonanotte , Bobby Decordova-Reid và Odsonne Edouard đều hy vọng sẽ được ra sân ngay từ đầu. Jamie Vardy không ra sân trong trận thắng trước Tranmere và có khả năng sẽ tiếp tục được cho nghỉ ngơi, khi Patson Daka cũng bị thương, vì vậy Jordan Ayew có thể đá trung tâm trên hàng công. 

Nhận định Walsall vs Leicester

Leicester giành chiến thắng: Walsall đang có phong độ tốt, họ cũng chơi cực kỳ ấn tượng trên sân nhà. Tuy nhiên, Walsall vẫn có một khoảng cách về đội hình so với Leicester. Có thể họ sẽ gây nhiều khó khăn cho đội khách, nhưng khả năng họ phải nhận thất bại trong 90 phút vẫn là rất cao.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công của Walsall chơi khá tốt trên sân nhà, trong khi Leicester dù không có Daka và có thể là cả Vardy đi nữa, họ vẫn có những lựa chọn tốt khác có thể xuyên phá hàng thủ của đội chủ nhà.

Dự đoán tỷ số: Walsall 1-2 Leicester

Phong độ gần đây của Walsall

Phong độ gần đây của Leicester

Đội hình dự kiến

Walsall: Hornby; Okagbue, Williams, Browne; Barrett, Maher, Stirk, Lakin, Gordon; Lowe, Adomah

Leicester: Ward; Ricardo Pereira, Faes, Okoli, Thomas; Skipp, Winks, Ndidi; Buonanotte, Edouard, Ayew

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Xem thêm
top-arrow
X