Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wales vs Montenegro 1h45 ngày 15/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Chủ Nhật 13/10/2024 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wales vs Montenegro lúc 1h45 ngày 15/10 (Bảng B4 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Wales vs Montenegro

Không nằm ngoài dự đoán, Montenegro đích thị là đội bóng yếu nhất bảng B4 UEFA Nations League 2024/25. Cách đây vài ngày, Montenegro dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó tiếp tục nối dài cảnh "trắng điểm số".

Nhìn rộng ra, thầy trò HLV Prosinecki đã thua liền 5 trận - mạch thất bại dài nhất kể từ khi ĐTQG Montenegro xuất hiện trên trường quốc tế vào năm 2007 (trước đó Montenegro là một phần trong Liên bang với Serbia). Nếu tiếp tục thua Wales ở lượt thứ 4 sắp tới thì Montenegro sẽ chắc chắn không thể lọt vào Top 2 chung cuộc của bảng đấu đồng nghĩa sẽ phải đối mặt với nguy cơ rớt xuống League C.

nhan dinh bong da du doan Wales vs Montenegro uefa nations league hom nay
Wales vs Montenegro

Trong khi đó, Wales được đánh giá cao thứ 2 bảng B4 nên có thể xem thành tích bất bại cùng vị trí thứ 2 hiện tại là "đạt yêu cầu" tuy nhiên đánh giá khách quan, thầy trò HLV Bellamy lẽ ra phải đạt kết quả tốt hơn thế. Hãy nhớ rằng ngày ra quân gặp Thổ Nhĩ Kỳ, Wales được chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận nhưng rốt cục vẫn chẳng thể kiếm nổi bàn kết liễu đối thủ mặc cho dứt điểm áp đảo (15 so với 5).

Hay như mới đây, Wales dẫn trước Iceland tới 2 bàn song cuối cùng đã để đại diện xứ Băng đảo giật lại được 1 điểm. Dẫu vậy với lợi thế sân nhà lượt tới và quyết tâm ganh đua ngôi đầu bảng với Thổ Nhĩ Kỳ, Wales rõ ràng vẫn rộng cửa chiến thắng hơn.

Dù đã 2 màn tiếp khách không được khải hoàn nhưng lưu ý rằng từ tháng 9/2018 tới giờ, "rồng đỏ" chỉ 1 lần duy nhất không thắng quá 2 trận liên tiếp tại sào huyệt mà đấy là tính đủ mọi thể loại đối thủ trong khi Montenegro hoàn toàn dưới cơ, được biểu hiện qua mức +1 phải nhận.

Nhìn nhận khách quan mức đó cũng chẳng quá tích cực, đặc biệt nếu nhìn vào chuyến làm khách trước đó của Montenegro (+1 3/4 trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ) song nó vẫn đủ tin cậy để giới nhận định bóng đá chờ đợi vào một chiến thắng dành cho Wales. Thống kê chỉ ra, Wales thắng 4/5 trận sân nhà mới nhất mà được "xếp trên", đối lập với một Montenegro thua trọn vẹn 7 chuyến làm khách vừa qua phải nhận vai "đội yếu".

Nhận định diễn biến Wales vs Montenegro

Năng lực chuyên môn của Wales chỉ ở mức trung bình khá tại lục địa già nên kể cả có ưu thế sân nhà thì cũng chẳng dễ hạ gục bất cứ đối thủ nào. Bằng chứng: Wales ghi tối đa 2 bàn ở 17/20 trận sân nhà vừa qua. Phía đối diện, Montenegro đương nhiên thường xuyên trầy trật trên sân khách và đã 8/9 trận xa nhà trên mọi giải đấu, đội bóng này hoặc tịt ngòi hoặc nổ súng 1 lần duy nhất. Xem ra cuộc chơi này khó hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Wales vs Montenegro: 1-0

Thống kê Wales vs Montenegro

Wales vs Montenegro
Đối đầu Wales vs Montenegro
Wales vs Montenegro
Thành tích gần đây của Wales
Wales vs Montenegro
Thành tích gần đây của Montenegro

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X