Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wales vs Latvia 1h45 ngày 29/3 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Hai 27/03/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wales vs Latvia lúc 1h45 ngày 29/3 (Bảng D vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Wales vs Latvia vong loai Euro 2024 hom nay
Wales vs Latvia

Nhận định bóng đá hôm nay Wales vs Latvia (0:1 3/4): 3-0

Tuyển Wales chắc chắn ít nhiều yếu đi sau quyết định giải nghệ của Gareth Bale (đang giữ kỷ lục về số lần khoác áo lẫn số bàn thắng ghi cho "Rồng đỏ") hồi đầu năm nay. Cùng với đó một số cựu binh khác (Chris Gunter, Joe Allen) cũng đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.sau VCK World Cup 2022.

Tại vòng loại Euro 2024, Wales còn rơi vào bảng D không đơn giản vì có Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia có phần nhỉnh hơn về mặt thực lực. Bởi thế việc thầy trò HLV Rob Page có được 1 điểm trên sân của Croatia ở trận mở màn được xem là thành tích đáng ghi nhận với Wales dù phải phải đến phút 90+3 họ mới giật lại được điểm số. Cần nhớ 35 trận sân nhà trước đó tại vòng loại Euro, Croatia thắng đến 34 (hòa trận còn lại).

Giờ đây, Wales tràn đầy tự tin và hưng phấn trở về nhà đón tiếp Latvia và mục tiêu bắt buộc là giành chiến thắng nếu muốn cạnh tranh vị trí trong Top 2 dù rằng Latvia vào thời điểm này không còn thuộc diện dễ bắt nạt.

Hẳn không ít người sẽ ngạc nhiên với thông tin sau đây: Đội tuyển đang xếp thứ 133 FIFA chỉ trắng tay đúng 1/11 trận sân khách gần nhất tại các giải đấu chính thức mà trong đó không ít lần họ được chấp cực sâu (tối thiểu 1) như thua nhẹ Hà Lan 0-2 (được chấp 3 3/4) hay cầm hòa Na Uy, Thổ Nhĩ Kỳ.

Latvia cũng không ra sân ở lượt đầu tiên mà chỉ đá giao hữu nhẹ nhàng với Ireland nên khá sung sức hành quân sang đất Wales. Thế nhưng trong bối cảnh như vậy việc Wales vẫn chấp đến 1 3/4 lại là khá tích cực, cho thấy giới chuyên môn tin tưởng vào một thắng lợi cách biệt của đội chủ nhà.

Wales vs Latvia
Tỷ lệ Wales vs Latvia

Đội hình dự kiến Wales vs Latvia

  • Wales: Ward; Roberts, Mepham, Rodon, Williams; Ampadu, Morrell; Wilson, Ramsey, James; Moore
  • Latvia: Steinbors; Savalnieks, Cernomordijs, Balodis, Sorokins; Ikauniekis, Tobers, Zjuzins, Ciganiks; Uldrikis, Gutkovskis

Thống kê Wales vs Latvia

Wales vs Latvia
Thành tích gần đây của Wales
Wales vs Latvia
Thành tích gần đây của Latvia

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X