Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vukovar vs Bijelo Brdo 20h30 ngày 16/10 (Hạng 2 Croatia 2024/25)

Thứ Tư 16/10/2024 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vukovar vs Bijelo Brdo lúc 20h30 ngày 16/10 (Hạng 2 Croatia 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Vukovar vs Bijelo Brdo

nhan dinh bong da Vukovar vs Bijelo Brdo hang 2 croatia hom nay
Vukovar vs Bijelo Brdo

Giải hạng 2 Croatia có 12 đội tham dự, đá vòng tròn tới 3 lượt tính điểm xếp hạng nhưng chỉ duy nhất đội đầu bảng chung cuộc được lên chơi ở giải VĐQG. Vì thế cuộc đua thăng hạng chắc chắn vô cùng căng thẳng và quyết liệt.

Vukovar mới được thành lập từ năm 2012 và đây mới là mùa thứ 3 họ được dự giải hạng 2 Croatia. Thành tích 2 mùa trước đó khá ổn (lần lượt thứ 2 và thứ 3) nên đó là nền tảng để thầy trò HLV Miroslav Bojko mơ cao mùa này.

Sau gần 1/3 chặng đường, mọi thứ đang diễn ra theo đúng lộ trình khi Vukovar hiện dẫn đầu BXH với 20 điểm và khoảng cách với đội thứ 2 sẽ tăng lên 4 điểm nếu họ thắng trận đá bù này. Tuy Vukovar tấn công không quá xuất sắc nhưng đổi lại hàng thủ lại rất đáng tin cậy khi mới thủng lưới tổng cộng 3 lần, ít nhất giải đấu.

Trong khi đó, Bijelo Brdo chẳng mơ ước gì cao sang ngoài trụ hạng thành công sau mùa giải 2023/24 hút chết (xếp hạng 10 chung cuộc, tức là ngay phía trên khu vực nguy hiểm với chỉ 1 điểm nhiều hơn).

Hiện tại, Bijelo Brdo đang đứng thứ 11 - vị trí phải đá playoff trụ hạng song phần lớn thành tích hiện tại (5/6 điểm) được đội bóng này kiếm trong phạm vi 4 vòng gần nhất, phần nào cho thấy sự hồi sinh của Bijelo Brdo.

Chính vì thế chưa chắc đội đầu bảng sẽ có một trận đấu dễ dàng kể cả được chơi trên sân nhà, nhất là khi bản thân Vukovar đang gặp chút vấn đề khi 4 vòng vừa qua chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn duy nhất. Ngoài ra 8 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa đôi bên, Vukovar thắng chưa được quá nửa (3). 

Nhận định diễn biến Vukovar vs Bijelo Brdo

Vukovar được dự đoán sẽ gặp khó (nếu không đến mức sảy chân thì thắng hứa hẹn chỉ 1 bàn cách biệt) nên cuộc chơi ít bàn trở thành kết cục tương xứng. Thống kê cũng chỉ ra 6/7 trận gần đây của Vukovar và 5/7 lần ra sân mới nhất của Bijelo Brdo đều không trên 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Vukovar vs Bijelo Brdo: 1-0

Thống kê Vukovar vs Bijelo Brdo

Vukovar vs Bijelo Brdo
Đối đầu Vukovar vs Bijelo Brdo
Vukovar vs Bijelo Brdo
Thành tích gần đây của Vukovar
Vukovar vs Bijelo Brdo
Thành tích gần đây của Bijelo Brdo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X