Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vizela vs Boavista 2h15 ngày 18/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Hai 17/04/2023 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vizela vs Boavista lúc 2h15 ngày 18/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Vizela vs Boavista
Vizela vs Boavista

Nhận định bóng đá hôm nay Vizela vs Boavista (0:1/2): 1-0

Xét về mặt lịch sử và truyền thống, Vizela chắc chắn chỉ là "chú lùn" đúng nghĩa khi đứng bên cạnh Boavista. Cần nhớ rằng đây mới là mùa giải thứ 3, Vizela được thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha trong khi Boavista đã góp mặt tại sân chơi này suốt từ mùa giải ...1969/70 cho đến nay. Thậm chí có thời điểm, Boavista cạnh tranh sòng phẳng chức VĐQG với "bộ ba ông lớn" thay nhau thống trị giải đấu: Sporting - Porto - Benfica.

Thực tế có một giai đoạn (2008-2014), Boavista vắng bóng ở hạng đấu số 1 BĐN nhưng nguyên nhân không phải do thành tích kém cỏi trên sân cỏ mà là bởi khó khăn tài chính rồi bị cáo buộc dàn xếp tỷ số. Chỉ có điều sau khi được trở lại giải VĐQG nhờ kiện cáo thành công, Boavista chẳng bao giờ tìm lại được hình ảnh ngày xưa.

Với Boavista bây giờ họ chẳng thể đạt được thành tích nào tốt hơn ngoài trụ hạng thành công và mùa này có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ. Thầy trò HLV Petit vừa ngắt được mạch 3 thất bại liên tiêp bằng việc hạ gục Guimaraes vòng gần nhất. Tuy vậy trong năm 2023, Axadrezados chưa từng thắng 2 vòng liên tiếp tại giải VĐQG.

Vòng này, Boavista còn phải làm khách. Hãy nhớ rằng, đội bóng này thua đến 9/13 trận xa nhà từ đầu giải VĐQG mùa này - thành tích chỉ nhỉnh hơn mỗi 3 đội đang thuộc nhóm nguy hiểm. Nhưng trong đó chỉ có đúng 3 trận Boavista được chấp trên mức 1/4 khi làm khách của Braga, Benfica, Sporting - toàn những đội hiện thuộc nhóm dẫn đầu.

Do đó, việc Boavista được một đội chỉ xếp trên có vài bậc (cũng chẳng phải thuộc diện ông lớn) như Vizela chấp 1/2 là điểm đáng quan ngại, cho thấy cán cân lệch hẳn về phía đội chủ nhà. Thực tế mọi thứ đều có nguyên do của nó.

Bên cạnh sự kém cỏi sân khách của Boavista thì bản thân Vizela đang sở hữu chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp ở giải VĐQG (dài nhất từ đầu mùa 2022/23). Nếu đội quân của HLV Manuel Tulipa nối dài được mạch trận này thì họ sẽ vươn lên vị trí thứ 6 tức là ngay phía dưới "khu vực châu Âu", điều mà ngay cả họ cũng không dám nghĩ tới khi mùa giải năm nay khởi tranh.

Tuy vẫn có không ít màn sảy chân trên sân nhà nhưng 3 lần gần nhất phải chấp Hòa (1/2) giống trận tới, Vizela đều ca khúc khải hoàn. Nhìn chung Vizela đáng tin ở handicap hiện tại.

Vizela vs Boavista
Tỷ lệ Vizela vs Boavista

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Vizela vs Boavista (2 1/4)

Điểm chung của 2 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên, 5/7 trận sân nhà vừa qua của Vizela cùng 6/7 trận mới đây của Boavista (đều tại giải VĐQG) là đều xuất hiện ít nhất 3 lần lưới rung. Thế nhưng T/X bàn thắng trận này lại chỉ là 2 1/4 quá thấp và tất nhiên không tương xứng với những thống kê vừa nêu. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Vizela vs Boavista

  • Vizela: Buntic; Juliao, Anderson, Wilson, Pereira; Ortiz, Guzzo; Bondoso, Samu, Moreira; Osmajic
  • Boavista: Bracali; Malheiro, Cannon, Sasso, Onyemaechi; Perez, Makouta, Lourenco; Agra, Gorre, Njie

Dự đoán kết quả Vizela vs Boavista: 1-0

Thống kê Vizela vs Boavista

Vizela vs Boavista
Đối đầu Vizela vs Boavista
Vizela vs Boavista
Thành tích gần đây của Vizela
Vizela vs Boavista
Thành tích gần đây của Boavista

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X