Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vizela vs Arouca 3h00 ngày 11/1 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Tư 10/01/2024 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Vizela vs Arouca thuộc cúp quốc gia Bồ Đào Nha 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Vizela vs Arouca (0:0)

Với việc tránh được những ứng viên vô địch hàng đầu, hẳn đội nào cũng hiểu đây là cơ hội tốt để ghi danh vào tứ kết Cúp quốc gia BĐN - thành tích mà không phải lúc nào cũng có thể đạt được. Bằng chứng: Tính từ mùa giải 2015/16 cho đến nay, mỗi đội có đúng 1 lần hiện diện ở tứ kết sân chơi này.

nhan dinh bong da du doan Vizela vs Arouca cup quoc gia bo dao nha hom nay
Vizela vs Arouca

Hiện tại cả hai đều đang có thành tích không tốt tại đấu trường chính VĐQG: Vizela mới có 13 điểm sau 16 trận đã chơi và đứng áp chót trên BXH (17/18) trong khi Arouca chỉ nhiều hơn 3 điểm. So với mùa trước tất nhiên đều là sự thụt lùi đặc biệt là Arouca bởi đội bóng này từng đứng hạng 5 chung cuộc tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa trước (được dự Conference League).

Chính xác Arouca mà không có được sự khởi sắc về mặt phong độ kể từ thời điểm thay tướng (thắng 3/5 trận gần nhất) thì giờ họ có lẽ vẫn nằm trong nhóm nguy hiểm như Vizela. Tuy nhiên giống như đối thủ, Vizela mới điều chỉnh băng ghế huấn luyện vào giữa tháng 12/2023 vừa rồi nhắm cứu vãn tình hình và 2 trận đầu tiên dưới triều đại mới, đội bóng này đều hòa.

Hồi tháng 8/2023 vừa rồi, đôi bên đã đụng độ thuộc khuôn khổ lượt đi giải VĐQG mùa này và trận đấu khép lại với tỷ số 2-2 cùng 2 tấm thẻ đỏ chia đều cho mỗi đội. Hôm đó, Vizela được đánh giá cao hơn một chút (-1/4) trong khi trận tới được áp mức "cân bằng" (0) nhưng xét trên tương quan phong độ thời điểm hiện tại thì mức như vậy là hợp lý.

Bản thân Vizela dù không thắng nhưng cũng chỉ thua 1/4 trận mùa này có mẫu tương tự. Cộng thêm tính chất khó lường của một trận knock-out (loại trực tiếp) thì kịch bản Vizela tối thiểu không thua trong 90 phút chẳng tới mức bất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Vizela vs Arouca (2 1/4)

Muốn đi tiếp, hẳn đội chủ nhà sẽ phải chơi thận trọng tối đa nhất là khi phong độ hiện giờ đang thấp. 9/11 trận gần nhất của Vizela cũng đều dưới 3 pha lập công. Cộng thêm dự đoán Vizela ít nhất không thua trong 90 phút và mức TSBT chính 2 1/4 không hề cao thì cuộc chơi xem ra rất khó chạm mốc 3 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Vizela vs Arouca: 1-1 (90 phút)

Thống kê Vizela vs Arouca

Vizela vs Arouca
Đối đầu Vizela vs Arouca
Vizela vs Arouca
Thành tích gần đây của Vizela
Vizela vs Arouca
Thành tích gần đây của Arouca

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X