Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vitoria vs Paranaense 4h30 ngày 1/7 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 30/06/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria vs Paranaense lúc 4h30 ngày 1/7 (Vòng 13 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Vitoria vs Paranaense

Phải đến vòng đấu thứ 9, tân binh Vitoria mới có thắng lợi đầu tiên tại giải VĐQG Brazil mùa này. Dù chiến thắng có phần may mắn (bàn quyết định được ghi vào phút ... 90+12 lại từ chấm 11m) song nó vẫn có tác dụng mạnh mẽ lên tinh thần và sự tự tin của nhà ĐKVĐ giải hạng 2.

Chẳng thế mà sau đó Vitoria chơi khởi sắc trông thấy. Vòng vừa rồi, Vitoria đã có được khúc khải hoàn thứ 3 trong mùa giải năm nay và dù một lần nữa phải thắng "hú vía" (bàn duy nhất được ghi vào phút 90) song nó vẫn phần nào cho thấy đại diện bang Bahia luôn chiến đấu đến cùng và không bao giờ từ bỏ - điều hiếm thấy ở một tân binh.

nhan dinh bong da du doan Vitoria vs Paranaense vdqg brazil hom nay
Vitoria vs Paranaense

Những kết quả tốt vừa rồi đã giúp Vitoria vươn lên nhóm an toàn dù cách biệt trước mắt còn rất mong manh. Vòng này, thầy trò HLV Thiago Carpini được chơi trên sân nhà và đón tiếp Athletico Paranaense đang đứng thứ 6 trên BXH. Nhưng có lẽ nhờ phong độ hiện tại mà Vitoria đang được xếp ngang cơ và hãy lưu ý rằng 2 trận sân nhà gần nhất họ cũng được đánh giá ngang hàng đội khách và kết quả toàn thắng (trước Atletico Mineiro thứ 10 và Internacional thứ 9).

Thực tế tuy thứ hạng cao hơn song về phương diện phong độ, Paranaense hoàn toàn thua kém Vitoria. Cụ thể cũng lấy phạm vi 4 trận cho "tương đồng" thì Paranaense không có lấy nổi một thắng lợi nào dù cũng chỉ thua 1.

Bên cạnh đó, phần lớn thành tích của Paranaense từ đầu Brazil Serie A 2024 được thiết lập trên sân nhà chứ đến giờ, Hurricane mới có đúng 1 thắng lợi trên sân khách (hòa 2, thua 3).

Điểm tích cực nhất của Paranaense trước trận đấu này nằm ở phương diện đối đầu trực tiếp khi thắng trọn vẹn 4/4 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên song trận mới nhất đã từ năm 2018 và quãng thời gian 6 năm là đủ để mọi thứ thay đổi gần như hoàn toàn. Nói tóm lại, Vitoria thừa sức có điểm trận này và nếu may mắn là một thắng lợi nữa.

Nhận định diễn biến Vitoria vs Paranaense

Năng lực tấn công của đôi bên đều chỉ ở mức trung bình, Paranaense đứng trên lại đang có phong độ thấp nên cuộc chơi không hứa hẹn sôi nổi. Thống kê cũng chỉ ra 4/7 trận gần đây của Vitoria và 6/7 lần ra sân mới nhất của Paranaense đều không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Vitoria vs Paranaense

  • Vitoria: Arcanjo; Lepo, Vinicius, Leonardo, Caceres; Willian, Santos, Leo; Matheusinho, Alerrandro, Osvaldo
  • Athletico Paranaense: Linck; Godoy, Rocha, Heleno, Esquivel; Fernandinho, Erick, Cardoso; Nikao, Mastriani, Julimar

Dự đoán kết quả Vitoria vs Paranaense: 1-0

Thống kê Vitoria vs Paranaense

Vitoria vs Paranaense
Đối đầu Vitoria vs Paranaense
Vitoria vs Paranaense
Thành tích gần đây của Vitoria
Vitoria vs Paranaense
Thành tíchg gần đây của Paranaense

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X