Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vitoria vs Flamengo 6h00 ngày 25/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 24/07/2024 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria vs Flamengo lúc 6h00 ngày 25/7 (Vòng 19 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Vitoria vs Flamengo

Từ năm 2016 tới giờ, Flamengo luôn nằm trong nhóm hàng đầu Brazil. Ngoài hai chức vô địch liên tiếp (2019, 2020), đội bóng này chưa bao giờ đứng thấp hơn vị trí thứ 6 chung cuộc. Mùa này có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ.

nhan dinh bong da du doan Vitoria vs Flamengo vdqg brazil hom nay
Vitoria vs Flamengo

Sau gần nửa mùa giải 2024 (17 trận), Flamengo đã thu thập được 34 điểm và đứng thứ 3, kém đội đầu bảng Botafogo 5 điểm nhưng đối thủ chơi nhiều hơn 1 trận. Vòng trước, đại diện bang Rio de Janeiro suýt không thắng liền 3 trận nếu như Gabriel Barbosa thất bại trên chấm 11m vào phút 89.

Tuy vậy điểm chung của 3 trận vừa rồi: Flamengo chơi trên sân nhà. Sở dĩ nhắc đến chi tiết này là bởi tới đây, HLV Tite cùng các học trò được làm khách trong bối cảnh thành tích đá xa nhà đang tốt thứ 2 giải đấu (15 điểm/8 trận với chỉ 1 thất bại và 4 chiến thắng).

Cùng với đó, đối thủ Vitoria nhiều năm qua thuộc diện cực kỳ ưa thích của Rubro-Negro. Cụ thể, Flamengo thắng tới 7/10 màn chạm trán vừa qua với đại diện bang Bahia. Bản thân Vitoria cũng chỉ tham dự Brazil Serie A mùa này dưới tư cách tân binh nên khó tránh khỏi những hạn chế điển hình của một tân binh (như kém bản lĩnh hay thiếu ổn định).

Đặc biệt từ đầu tháng 7 cho đến nay, Vitoria lâm vào cảnh trắng tay tới 5/6 trận đã chơi. Trên sân nhà, Vitoria "có thắng có thua" tại giải VĐQG mùa 2024 song điểm mấu chốt nằm ở chỗ: cả 3 trận bị đánh giá thấp hơn đội khách như lần tới, đội bóng dưới quyền HLV Thiago Carpini đều gục ngã trước Botafogo (thứ 1), ĐKVĐ Palmeiras (thứ 2) và Sao Paulo (thứ 5).

Tổng hợp lại, cán cân rõ ràng đang lệch về phía Flamengo và việc đội khách ra về với thắng lợi trong tay có lẽ là kịch bản khó tránh khỏi.

Nhận định diễn biến Vitoria vs Flamengo

Cặp đấu này thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng vốn là "hàng xa xỉ" tại giải VĐQG Brazil: 8/11 cuộc đối đầu gần nhất có trên 2 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 3/5 lần ra sân vừa qua của Vitoria cùng 5/6 trận mới đây của Flamengo.

Đội hình dự kiến Vitoria vs Flamengo

  • Vitoria: Arcanjo; Lucas, Wagner, Reynaldo, Lepo, Caceres; Matheuzinho, Naldi, Oliveira; Alerrandro, Miguel
  • Flamengo: Rossi; Wesley, Bruno, Luiz, Lucas; Pulgar, De la Cruz; Gerson, De Arrascaeta, Everton; Pedro

Dự đoán kết quả Vitoria vs Flamengo: 1-3

Thống kê Vitoria vs Flamengo

Vitoria vs Flamengo
Đối đầu Vitoria vs Flamengo
Vitoria vs Flamengo
Thành tích gần đây của Vitoria
Vitoria vs Flamengo
Thành tích gần đây của Flamengo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X