Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vitoria vs Cruzeiro 6h00 ngày 20/8 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 18/08/2024 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria vs Cruzeiro lúc 6h00 ngày 20/8 (Vòng 23 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Vitoria vs Cruzeiro

Cruzeiro trở lại đấu trường VĐQG Brazil sau khi thua 0-1 ở vòng 1/8 Copa Sudamericana vào giữa tuần trước. Dẫu sao với việc được chơi trên sân nhà ở lượt về sau đây vài ngày, cơ hội đi tiếp của Cruzeiro vẫn còn nhiều song kết quả không thắng 3 trận gần nhất (thua 2) vẫn khiến CĐV đội bóng không khỏi lo lắng.

nhan dinh bong da du doan Vitoria vs Cruzeiro vdqg brazil hom nay
Vitoria vs Cruzeiro

Vì thế, Cruzeiro hẳn rất muốn thắng trận này để cải thiện tinh thần và sự tự tin của toàn đội. Thực ra trong nửa sau tháng 7, thầy trò HLV Fernando Seabra từng thi đấu thăng hoa: thắng 5/6 trận. Chính nhờ phong độ này mà Cruzeiro đã áp sát được Top 6 (có vé dự Copa Libertadores) trên BXH Brazil Serie A 2024 dù mới chơi 21 trận.

Không phủ nhận điểm hạn chế của đại diện bang Minas Gerais là chơi sân khách không quá tốt (mới thắng có 3/11 trận mùa này tại giải VĐQG) song lưu ý rằng chưa trận nào họ được đánh giá cao hơn như trận tới. Chính xác nếu gộp thêm cả đấu trường Copa Sudamericana, Cruzeiro mới một lần được "nằm trên" khi làm khách ở mùa giải năm nay và hôm đó họ ca khúc khải hoàn.

Đối thủ Vitoria hiện cũng không mấy đáng ngại khi đang nằm trong nhóm xuống hạng. Cuối tháng 4 vừa rồi, Vitoria đã thua 1-3 trong chuyến hành quân đến sào huyệt của Cruzeiro và đó đã là thất bại thứ 12 của họ sau 18 lần chạm trán vừa qua với Cruzeiro (chỉ thắng 1).

Phong độ gần đây của Vitoria ở mức trung bình thấp: thắng 2 mà thua tới 5 sau 7 trận. Trên sân nhà, thầy trò Thiago Carpini có thể không quá yếu đuối song cả 4 lần phải nhận vai "đội yếu" từ đầu Brazil Serie A 2024 tới giờ, Vitoria đều thua cuộc. Tựu trung lại, đội khách đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Vitoria vs Cruzeiro

Dù rất muốn thắng nhưng hẳn Cruzeiro buộc phải đá có toan tính vì vài ngày sau còn phải chơi trận lượt về vòng 1/8 Copa Sudamericana. Bản thân Cruzeiro mới ghi tổng cộng 9 bàn sau 11 trận sân khách tại giải VĐQG năm nay, khiến cho phần lớn cuộc chơi khép lại ít bàn (tối đa 2). Điều này cũng xuất hiện ở 5/7 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của Vitoria.

Dự đoán kết quả Vitoria vs Cruzeiro: 0-1

Thống kê Vitoria vs Cruzeiro

Vitoria vs Cruzeiro
Đối đầu Vitoria vs Cruzeiro
Vitoria vs Cruzeiro
Thành tích gần đây của Vitoria
Vitoria vs Cruzeiro
Thành tích gần đây của Cruzeiro

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X