Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vitoria Guimaraes vs Zrinjski Mostar 23h45 ngày 21/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Hai 19/08/2024 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria Guimaraes vs Zrinjski Mostar lúc 23h45 ngày 21/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Vitoria Guimaraes vs Zrinjski Mostar

Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, Vitoria Guimaraes đã tiến hành thay tướng nhưng không vì thế mà đội bóng BĐN mất ổn định. Thậm chí dưới triều đại mới Rui Borges, Vitoria Guimaraes còn đang thi đấu cực kỳ xuất sắc: thắng trọn vẹn 6/6 trận từ đầu mùa 2024/25. Trong đó có 4 trận tại vòng loại Conference League.

Nhờ vậy, Vitoria Guimaraes có lần thứ 3 trong lịch sử tồn tại đi tới được playoff tranh vé vào vòng đấu chính thức của cúp châu Âu. 1/2 lần trước đó, họ không thể thành công nhưng khi ấy đội bóng đánh bại Vitoria Guimaraes là Atletico Madrid hùng mạnh của TBN chứ tới đây đối thủ chỉ là một Zrinjski Mostar bé nhỏ đến từ Bosnia, nền bóng đá hạng 41/55 châu Âu (trong khi giải Bồ Đào Nha đứng thứ 7).

nhan dinh bong da du doan Vitoria Guimaraes vs Zrinjski Mostar cup c3 chau au conference league hom nay
Vitoria Guimaraes vs Zrinjski Mostar

Với việc phải chơi trận lượt đi trên sân nhà, Vitoria Guimaraes hẳn sẽ cố gắng giành thắng lợi càng "đẹp" càng tốt để chiếm lợi thế trước lượt về. Thực ra mấy năm qua (từ 2019), đội bóng Bồ Đào Nha luôn rất xuất sắc tại sào huyệt thuộc khuôn khổ vòng loại các cúp châu Âu: chẳng những thắng 7/8 trận đã chơi mà còn giữ sạch lưới trong cả 7 thắng lợi.

Phía đối diện, Zrinjski Mostar có lần thứ 2 lọt vào playoff Conference League và ở lần đầu tiên (2022/23), đội bóng Bosnia đã không thể vượt qua Slovan Bratislava của Slovakia sau loạt luân lưu 11m (trước đó, Zrinjski Mostar thua sân khách và thắng sân nhà).

Sau đó, Zrinjski Mostar được chơi 9 trận sân khách nữa tại các cúp châu Âu và kết quả thua phần lớn (6), bao gồm một thất bại mùa này trên sân của Botev Plovdiv (Bulgaria) trong trận cầu Zrinjski Mostar bị đánh giá thấp hơn như trận tới.

Trong quá khứ, Zrinjski Mostar mới một lần được bắt cặp với đại diện của bóng đá BĐN (UEFA Cup 2008/09) và thua đủ 2 lượt trước Braga. Chưa biết kịch bản như vậy có tái diễn mùa này song trước mắt, Zrinjski Mostar khó lòng tránh khỏi thất bại trên sân của Vitoria Guimaraes đang thăng hoa và cách bietẹ còn hứa hẹn trên 1 bàn.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Vitoria Guimaraes vs Zrinjski Mostar sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 21/8.

Nhận định diễn biến Vitoria Guimaraes vs Zrinjski Mostar

Vitoria Guimaraes chẳng những toàn thắng mà còn chưa thủng lưới lần nào sau 6 trận chính thức đã chơi mùa này. Tuy nhiên để duy trì thành tích tuyệt đối đó không đơn giản bởi đối thủ Zrinjski Mostar đã 9 trận sân khách liên tiếp ghi được bàn và 6 trong số đó khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Trận này được kỳ vọng sẽ không phải ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Vitoria Guimaraes vs Zrinjski Mostar: 3-1

Thống kê Vitoria Guimaraes vs Zrinjski Mostar

Vitoria Guimaraes vs Zrinjski Mostar
Thành tích gần đây của Vitoria Guimaraes
Vitoria Guimaraes vs Zrinjski Mostar
Thành tích gần đây của Zrinjski Mostar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X