Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vitoria Guimaraes vs Floriana 2h15 ngày 2/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 31/07/2024 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria Guimaraes vs Floriana lúc 2h15 ngày 2/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Vitoria Guimaraes vs Floriana

Riêng khoảng cách giữa hai nền bóng đá (BĐN hạng 7 còn Malta tận thứ 45 trên BXH UEFA) đã đủ nói lên cặp đấu này chênh lệch ra sao. Thế nhưng trận lượt đi cách đây một tuần, Vitoria Guimaraes chỉ có thể thắng sát nút 1-0 (bàn thắng duy nhất được ghi ở phút 78). Lưu ý thêm trận đó không diễn ra trên sân nhà đích thực của Floriana.

nhan dinh bong da du doan Vitoria Guimaraes vs Floriana cup c3 chau au conference league hom nay
Vitoria Guimaraes vs Floriana

Dẫu sao cánh cửa vào vòng loại thứ 2 Conference League đã mở ra với Vitoria Guimaraes nhưng chắc chắn họ cần phải tiếp tục thắng trận lượt về trên sân nhà dù ai cũng biết một kết quả hòa là đủ giúp đội đi tiếp. Mục tiêu đó có lẽ không khó, đặc biệt nếu nhìn vào phong độ gần đây của đội bóng này: thắng 6/7 trận từ đầu hè 2024 (chỉ có điều đúng 1 thắng lợi trên 2 bàn).

Bên cạnh đó, Vitoria Guimaraes được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 5/6 trận sân nhà vừa qua thuộc khuôn khổ vòng loại các cúp châu Âu. Nhưng thắng là một chuyện còn tỷ số nào lại là chuyện khác. Ngoài việc Vitoria Guimaraes không giỏi thắng đậm và thực chất họ cũng chẳng cần phải làm chuyện đó làm gì thì trận lượt đi cũng ít nhiều cho thấy Floriana không dễ xơi.

Bản thân đại diện của Malta hẳn cũng muốn chia tay giải đấu trong tư thế ngẩng cao đầu nhất có thể. Nhìn lại quá khứ thì cũng chỉ 2/10 trận sân khách vừa qua của Floriana tại các cúp châu Âu khép lại với thất bại trên 2 bàn dành cho họ.

Nhận định diễn biến Vitoria Guimaraes vs Floriana

Do Vitoria Guimaraes được dự đoán không thắng đậm nên tất yếu không thể kỳ vọng cuộc chơi diễn ra hấp dẫn. Thực tế thì 6/7 trận vừa qua của đội bóng BĐN (từ đầu hè 2024) có dưới 4 tình huống lưới rung. 3/4 trận mới đây của Floriana cũng không phải ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Vitoria Guimaraes vs Floriana: 2-0

Thống kê Vitoria Guimaraes vs Floriana

Vitoria Guimaraes vs Floriana
Thành tích gần đây của Vitoria Guimaraes
Vitoria Guimaraes vs Floriana
Thành tích gần đây của Floriana

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X