Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs Shandong Taishan 17h00 ngày 2/10 (AFC Champions League 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe vs Shandong Taishan lúc 17h00 ngày 2/10 (AFC Champions League Elite 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Vissel Kobe vs Shandong Taishan

Vissel Kobe đã không thể giành chiến thắng trong trận ra quân ở AFC Champions League Elite 2024/25 nhưng cần phải thừa nhận hôm vừa rồi, đại diện Nhật Bản đã chơi tốt hơn chủ nhà Buriram (Thái Lan). Đánh giá khách quan với năng lực và trình độ hiện tại, Vissel Kobe dư sức nằm trong Top 8 bảng Đông Á để có vé tiến vào vòng tiếp theo của "cúp C1 châu Á" năm nay.

Đừng quên Vissel Kobe đang là nhà ĐKVĐ xứ Phù tang và họ đã thực sự chứng minh trận hòa với Buriram chỉ là "tai nạn" bằng việc toàn thắng 3 trận sau đó khi trở về Nhật Bản. Tổng thể gần 2 tháng qua, thầy trò Takayuki Yoshida chơi 10 trận trên mọi đấu trường và thắng đến 8 (hai trận còn lại hòa).

nhan dinh bong da du doan Vissel Kobe vs Shandong Taishan cup c1 afc champions league elite hom nay
Vissel Kobe vs Shandong Taishan

Hiện tại, Vissel Kobe đang phải so kè quyết liệt trong cuộc đua vô địch tại giải VĐQG Nhật Bản (đứng thứ 2, kém đội đầu bảng Sanfrecce Hiroshima đúng 1 điểm) song chính chuyện này chắc chắn ít nhiều khiến họ khó có thể dồn sức tối đa cho mặt trận châu lục, ít nhất vào thời điểm này bởi nói gì thì nói mặt trận J1-League vẫn phải là ưu tiên số 1.

Trong khi đó, Shandong Taishan đã chính thức hết cơ hội lọt vào Top 3 giải VĐQG Trung Quốc 2024 (chắc chắn được dự các cúp châu Á mùa sau) nên họ chẳng vướng bận gì mà không "bung xõa" tại AFC Champions League. Điều này phần nào được kiểm chứng thông qua ngày ra quân mỹ mãn: thắng thuyết phục Central Coast Mariners (Australia) với tỷ số 3-1.

Nhìn rộng ra, đội bóng đến từ Sơn Đông đang sở hữu điểm rơi phong độ khá lý tưởng: ca khúc khải hoàn 5/7 trận vừa qua trên mọi giải đấu (thua 1). Trong quá khứ, Shandong Taishan cũng chẳng còn lạ gì với các đội bóng Nhật Bản bởi thường xuyên được tham dự AFC Champions League trong những năm qua, trái với một Vissel Kobe mới có mùa thứ 3 được thi đấu tại sân chơi này.

Đơn cử riêng mùa trước, Shandong Taishan đã có 3 chuyến hành quân sang xứ Phù tang và kết quả có được 1 thắng lợi ra về (thua 2 trước một đội duy nhất: Yokohama Marinos). Tuy vậy, Vissel Kobe dù chưa có nhiều "trải nghiệm" với các đội bóng Trung Quốc tại sân chơi châu lục song lại tỏ ra khá có duyên với 2 thắng lợi và một thất bại sau 3 cuộc đụng độ (1 trên đất Trung Quốc).

Một chi tiết quan trọng hơn giúp Vissel Kobe trở nên "sáng láng" trận này là việc họ vẫn được đánh giá rất cao (tối thiểu -1 1/4) dù như đã đề cập, phong độ không quá nhỉnh hơn, lại bị phân tâm bởi đấu trường trong nước. Với mức này, Vissel Kobe thậm chí không chỉ thắng mà tỷ số hứa hẹn trên 1 bàn.

Nhận định diễn biến Vissel Kobe vs Shandong Taishan

Vissel Kobe chắc chắn phải có sự tính toán và phân phối sức hợp lý vì cuối tuần còn phải ra sân ở J1-League. Thực tế từ đầu mùa 2024 tới giờ, đội bóng này cũng hiếm khi nổ súng trên 2 lần tại sào huyệt. Đổi lại đa phần cuộc chơi, Vissel Kobe thủng lưới tối đa 1 lần. Phía đối diện, Shangdong Taishan cũng đã 8 trận liên tiếp không nhận quá 1 bàn thua và chỉ 3 trong số này khép lại với trên 3 tình huống lưới rung. Cuộc chơi xem ra khó nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Vissel Kobe vs Shandong Taishan: 2-0

Thống kê Vissel Kobe vs Shandong Taishan

Vissel Kobe vs Shandong Taishan
Thành tích gần đây của Vissel Kobe
Vissel Kobe vs Shandong Taishan
Thành tích gần đây của Shandong Taishan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X