Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 20/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Vissel Kobe vs Nagoya Grampus thuộc vòng 24 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Vissel Kobe vs Nagoya Grampus

Vòng trước, Vissel Kobe đã khiến giới chuyên môn phải "việt vị" khi không thắng nổi một Consadole Sapporo cực tệ đang xếp cuối bảng mà phải bước vào trận đấu bằng hành trang thua liên tiếp 8 trận tại J1-League 2024.

Kết quả mới đây đã nối dài mạch trận bất ổn trong hơn 2 tháng trở lại đây của nhà ĐKVĐ ở sân chơi số 1 Nhật Bản: thắng 3, hòa 3 và cũng thua 3 sau 9 trận gần nhất. Hệ quả tất yếu, Vissel Kobe ngày càng bất lợi trong cuộc đua danh hiệu khi giờ đã kém đội đầu bảng Machida Zelvia 8 điểm.

nhan dinh bong da du doan Vissel Kobe vs Nagoya Grampus vdqg nhat ban hom nay
Vissel Kobe vs Nagoya Grampus

So với mùa trước thì sự suy yếu là rất rõ ràng. Hãy nhớ rằng cả mùa J1-League 2023, Vissel Kobe thua tổng cộng có 5 trận sau 34 vòng. Vậy mà giờ đây mới sau 23 vòng của mùa giải 2024, họ đã trắng tay tới 6 lần.

Trong đó tới 4/6 thất bại diễn ra tại sào huyệt Noevir. Nếu thua những đội khách ngang cơ đang đe dọa ngôi vương của họ thì không nói làm gì, đằng này Vissel Kobe còn từng trắng tay trước cả một tân binh như Tokyo Verdy hay ứng viên xuống hạng (đang xếp áp chót) Kyoto Sanga. Sở dĩ phải đi sâu vào chi tiết như vậy để thấy thầy trò HLV Takayuki Yoshida thực sự bất ổn ra sao ở J1-League năm nay.

Chính vì thế, giới chuyên môn có lý do để hoài nghi về khả năng giành chiến thắng của Vissel Kobe trong cuộc đón tiếp Nagoya Grampus vào ngày hôm nay. Đúng là xét về mọi mặt (gồm cả phong độ hiện tại), Nagoya Grampus chẳng có gì sánh được với "nhà vua" nhưng tinh thần và sự tự tin của đội bóng này vừa được cải thiện phần nào khi ngắt được chuỗi 7 trận không thắng (thua 5) bằng việc đánh bại Kashiwa Reysol.

Trên sân khách, đội bóng dưới quyền HLV Kenta Hasegawa dù đã thua 6/11 trận ở giải VĐQG năm nay (4 thất bại liên tiếp gần đây) song 5 trận còn lại đều là chiến thắng. Như vậy bản lĩnh đá xa nhà của Nagoya Grampus cũng đâu đến mức quá kém cỏi.

Ngoài ra lưu ý thêm rằng: Nagoya Grampus không hề lép vế trên phương diện đối đầu trực tiếp với Vissel Kobe. Chẳng thế mà 10 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên, Nagoya Grampus không thua tới 7 lần (thắng 4).

Nhận định diễn biến Vissel Kobe vs Nagoya Grampus

Vissel Kobe tấn công không tệ nhưng khi mà phong độ thấp thì mọi thứ cũng chẳng thể ở mức tốt. Bằng chứng: nhà ĐKVĐ ghi tối đa 1 bàn ở 8/10 trận mới nhất thuộc J1-League và 7 trong số đó khép lại với dưới 3 pha lập công. Bên kia sân, Nagoya Grampus cũng chẳng khá hơn và kết quả, 5/8 lần ra sân vừa qua tại giải VĐQG đều không trên 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Vissel Kobe vs Nagoya Grampus: 1-1

Thống kê Vissel Kobe vs Nagoya Grampus

Vissel Kobe vs Nagoya Grampus
Đối đầu Vissel Kobe vs Nagoya Grampus
Vissel Kobe vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của Vissel Kobe
Vissel Kobe vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X