Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs Kashima Antlers 17h00 ngày 30/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Vissel Kobe vs Kashima Antlers thuộc vòng 21 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Vissel Kobe vs Kashima Antlers

Vòng trước, Vissel Kobe không làm sao đánh bại được "hiện tượng" đang dẫn đầu bảng Machida Zelvia dù hoàn toàn áp đảo (cầm bóng 62% và dứt điểm tổng cộng 15 lần so với 4 của đối thủ). Cộng thêm trận thua Gamba Osaka (thứ 3) 1-2 trước đó, nhà ĐKVĐ đã ít nhiều gây thất trọng khi đụng độ những đối thủ đáng gờm nhất trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

nhan dinh bong da du doan Vissel Kobe vs Kashima Antlers vdqg nhat ban hom nay
Vissel Kobe vs Kashima Antlers

Thực tế không chỉ 2 trận vừa rồi mà nhìn cả quá trình từ đầu J1-League 2024 tới giờ, Vissel Kobe ít nhiều chưa thể hiện đúng sức mạnh và đẳng cấp "nhà vua", đặc biệt trên sân nhà Noevir. Tại đây, thầy trò HLV Takayuki Yoshida đã thua 4/10 trận thuộc giải VĐQG mùa này trong khi nên nhớ cả mùa trước, Vissel Kobe trắng tay đúng 2/17 trận sân nhà.

Vòng này, Vissel Kobe tiếp tục phải đụng độ một đối thủ đáng gờm khác: Kashima Antlers - đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH. Đặc biệt từ cuối tháng 4/2024 tới giờ, Kashima Antlers mới chính là đội bóng chơi tốt nhất giải VĐQG Nhật Bản 2024 với thành tích bất khả chiến bại đã lên tới con số 11 vòng liên tiếp (thắng 7).

Tuy nhiên giới chuyên môn đang rất hoài nghi về bản lĩnh trong những trận cầu lớn của thầy trò HLV Ranko Popovic. Đơn cử như vòng gần nhất, Kashima Antlers đã không thể đánh bại Gamba Osaka. Hay trước đó, đại diện tỉnh Ibaraki đã thua Machida Zelvia trong cả 2 lượt đụng độ (1 tại Cúp Liên đoàn).

Mà Vissel Kobe dù thế nào vẫn là nhà ĐKVĐ với thực lực và đẳng cấp không thể xem thường. Hơn nữa, việc Vissel Kobe vẫn được đánh giá cao hơn bất chấp vừa đứng sau đối thủ vừa thua xa về phong độ hiển nhiên là tín hiệu quá lạc quan. Tựu trung lại, chuyện Vissel Kobe thắng trận này xem ra cũng ... bình thường thôi.

Nhận định diễn biến Vissel Kobe vs Kashima Antlers

Dù đang có vị trí không tốt nhưng Vissel Kobe vẫn sở hữu hàng thủ mạnh thứ 2 J1-League 2024 (15 bàn thua). Đó là một phần lý do khiến 8/9 trận vừa qua của đội bóng này có dưới 3 tình huống lập công. 6/8 cuộc chạm trán gần đây giữa đôi bên có kết cục tương tự. Kashima Antlers không thua nhiều mùa này nhưng một khi thất bại thì thường đi kèm với tịt ngòi (4/5 trận như vậy và cả 4 thất bại đều ít bàn).

Đội hình dự kiến Vissel Kobe vs Kashima Antlers

  • Vissel Kobe: Maekawa; Sakai, Kikuchi, Thuler, Hatsuse; Ideguchi, Yamaguchi; Muto, Miyashiro, Patric; Sasaki
  • Kashima Antlers: Hayakawa; Nono, Ueda, Sekigawa, Anzai; Sano, Chinen; Morooka, Nago, Nakama; Suzuki

Dự đoán kết quả Vissel Kobe vs Kashima Antlers: 2-0

Thống kê Vissel Kobe vs Kashima Antlers

Vissel Kobe vs Kashima Antlers
Đối đầu Vissel Kobe vs Kashima Antlers
Vissel Kobe vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Vissel Kobe
Vissel Kobe vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X