Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Virtus vs FCSB 2h00 ngày 10/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 08/07/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Virtus vs FCSB vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Virtus vs FCSB

Cái tên FCSB có thể tương đối xa lạ với phần đồng NHM bóng đá nhưng nếu là Steaua Bucuresti (tên cũ) thì chắc chắn "thân thuộc" hơn nhiều. Thực tế, FCSB là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Romania với 27 danh hiệu VĐQG. Ngoài ra, FCSB còn được biết đến là CLB duy nhất của Romania từng vô địch C1/Champions League (năm 1986).

Tuy vậy gần chục năm trở lại đây, FCSB đã sa sút khá nhiều và mùa trước mới trở lại được ngôi vị số 1 Romania kể từ mùa giải 2014/15, qua đó được tham dự Champions League danh giá nhất nhưng xuất phát từ vòng loại đầu tiên do giải Romania chỉ đứng hạng 26 châu Âu.

nhan dinh bong da du doan Virtus Acquaviva vs FCSB cup c1 chau au champions league hom nay
Virtus Acquaviva vs FCSB

Nhìn lại lịch sử thi đấu tại "Cúp C1", FCSB chưa từng dừng bước ngay vòng đầu tiên được góp mặt và mùa này khả năng cao không phải ngoại lệ bởi đối thủ của thầy trò HLV Elias Charalambous ở vòng loại thứ nhất sắp tới chỉ là một Virtus "siêu nhỏ bé" đến từ San Marino, nền bóng đá đứng bét châu Âu (55/55) đồng nghĩa yếu toàn diện cả về cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Chưa dừng lại ở đây, Virtus còn là một hiện tượng mới nổi ở San Marino khi lần đầu tiên giành chức VĐQG vào mùa trước 2023/24 và đây cũng là lần đầu họ được tham dự các cúp châu Âu. Vì thế những thông tin về Virtus tương đối ít ỏi và bí ẩn nhưng chẳng có gì khó để giải bởi chỉ là đại diện cho San Marino.

Thậm chí trận tới kể cả phải làm khách, FCSB mà thắng nhẹ cũng có thể xem là thất bại chứ đừng nói gì đến chuyện hòa hoặc thua. Song đó là tính toán về mặt lý thuyết chứ trên thực tế, FCSB đủ sức thắng đậm, nhất là khi đội bóng Romania còn đang hừng hực khí thế do vừa đoạt Siêu cúp Romania bằng thắng lợi đậm 3-0. Đó đã là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của FCSB kể từ sau khi mùa giải 2023/24 khép lại (hai trận còn lại là giao hữu hè 2024).

Nhận định diễn biến Virtus vs FCSB

FCSB chắc chắn sẽ thắng nhưng tỷ số chưa chắc đã quá đậm (trên 3 bàn). Ngoài việc đội bóng Romania cũng không nhất thiết phải dốc sức thắng càng đậm càng tốt, nhất là khi vào cuối tuần giải VĐQG Romania 2024/25 sẽ chính thức khởi tranh thì cũng có thể chờ đợi bất ngờ nào đó từ đội chủ nhà với lần đầu tiên được thi đấu tại các cúp châu Âu. Nhìn lại quá khứ thì từ mùa giải 2018/19 đến nay, FCSB chưa có lần nào ghi trên 3 bàn trong những chuyến làm khách ở sân chơi châu lục, dẫn đến phần lớn trận đấu có dưới 4 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Virtus vs FCSB

  • Virtus: Passaniti; Battistini, Sabato, Lucia, Piscaglia; Golinucci, Montanari, Buonocunto; Pecci, Benincasa, Tortori
  • FCSB: Vlad; Antwi, Dawa, Chiriches, Radunovic; Alhassan, Lixandru; Stefanescu, Baluta, Radaslavescu; Miculescu

Dự đoán kết quả Virtus vs FCSB: 0-3

Thống kê Virtus vs FCSB

Virtus vs FCSB
Thành tích gần đây của Virtus
Virtus vs FCSB
Thành tích gần đây của FCSB

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X