Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Valladolid 19h00 ngày 15/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Sáu 14/04/2023 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Valladolid lúc 19h00 ngày 15/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Villarreal vs Valladolid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Valladolid

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Valladolid (0:1 1/4): 2-0

Hóa ra việc phải chia tay sớm Europa Conference League (ngay vòng 1/8) lại là chuyện tốt với Villarreal bởi nhờ vậy mà "tàu ngầm vàng" thêm tập trung và quyết tâm tranh đấu ở sân chơi còn lại La Liga. Chẳng thế mà kể từ thất bại trước Anderlecht tại lượt về vòng 1/8 "cúp C3", đội quân của HLV Quique Setien toàn thắng liền 3 trận tại giải VĐQG mà gần nhất là thắng lợi vang dội ngay trên sân của nhà ĐKVĐ Real Madrid.

Chính xác thì Villarreal kiếm được 16/18 điểm tuyệt đối từ 6 vòng mới nhất. Phong độ thăng hoa đó đã đưa họ lên vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ còn kém Sociedad (thứ 4) có 4 điểm. Nếu cứ duy trì được màn trình diễn hiện tại, Villarreal hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc góp mặt trong Top 4 chung cuộc ở La Liga mà họ đã vắng bóng suốt từ mùa giải 2016/17 cho đến nay.

Mục tiêu trước mắt của đội bóng xứ Castellon là tiếp tục nối dài mạch thắng khi mà đối thủ sắp tới chỉ là một Valladolid mà họ đã hạ gục trong cả 3 lần đụng độ gần nhất, thậm chí còn không thủng lưới lần nào gồm lượt đi mùa này (3-0 ngay trên sân của đối phương). Dù trên sân nhà, Villarreal đã có không ít màn sảy chân từ đầu La Liga 2022/23 (không thắng 5/13 trận) nhưng họ vẫn luôn biết cách giải quyết các vị khách cỡ Valladolid.

Bản thân đội bóng dưới quyền chủ tịch Ronaldo "ngoài hành tinh" đang trầy trật trong cuộc chiến trụ hạng do chỉ thắng 1/8 vòng vừa qua tại hạng đấu số 1 xứ bò tót (thua 4). Khoảng cách 2 điểm với vị trí nguy hiểm gần nhất thực sự đáng báo động.

Trên sân khách ngoại trừ duy nhất cú sốc trước Sociedad thì các trận còn lại khi đụng độ những chủ nhà mạnh của giải đấu, Valladolid toàn thua cả về tỷ số lẫn tỷ lệ. Vì thế mức chấp 1 1/4 hứa hẹn chẳng thể làm khó Villarreal trận tới. Mùa này, Villarreal mới 1 lần chấp trên 1 bàn tại sân nhà ở La Liga và khi đó họ đã hủy diệt Elche 4-0. Chọn Villarreal.

Villarreal vs Valladolid
Tỷ lệ Villarreal vs Valladolid

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Villarreal vs Valladolid (3)

Chỉ 1/8 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (ở La Liga) khép lại với trên 2 bàn được ghi. Điều tương tự cũng được ghi nhận ở 5/6 trận sân nhà gần đây của Villarreal (tại giải VĐQG). Thế nhưng T/X bàn thắng trận này lên đến 3 hòa, một sự "trái ngược" hé mở kịch bản nhiều bàn. Nó cũng tương xứng với handicap 1 1/4 mà Villarreal sở hữu. Chọn Over 3.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Valladolid

  • Villarreal: Reina; Foyth, Mandi, Torres, Pedraza; Terrats, Parejo, Baena; Chukwueze, Jackson, Pino
  • Valladolid: Masip; Fresneda, Fernandez, Sanchez, Rosa; Perez, Hongla, Monchu; Plata, Larin, Plano

Dự đoán kết quả Villarreal vs Valladolid: 2-0

Thống kê Villarreal vs Valladolid

Villarreal vs Valladolid
Đối đầu Villarreal vs Valladolid
Villarreal vs Valladolid
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Valladolid
Thành tích gần đây của Valladolid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X