Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Valencia 22h15 ngày 17/3 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Valencia lúc 22h15 ngày 17/3 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Villarreal vs Valencia (0:1/2)

Villarreal trở lại La Liga sau thắng lợi "danh dự" để chia tay Europa League trong tư thế ngẩng cao đầu. Chẳng là ngay sau lượt đi thua đến 0-4 trên sân của Marseille, bản thân thầy trò HLV Marcelino cũng không dám tin mình có thể làm nên cuộc lội ngược dòng vĩ đại để giành quyền đi tiếp nhưng họ không được quyền buông xuôi.

Quả thực, Villarreal đã làm tất cả những gì có thể và chơi một trận ra trò (dứt điểm tổng cộng 25 lần, gấp 3 so với đối thủ và số lần trúng đích 8, gấp 4) để mang về chiến thắng 3-1. Đó là khúc khải hoàn thứ 4 trong vòng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường của đội bóng xứ Castellon.

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Valencia

Riêng tại La Liga, Villarreal vẫn đang duy trì mạch bất bại gần 2 tháng quá (thắng 4/8). Nhờ sự khởi sắc rõ rệt mà "tàu ngầm vàng" dần tiệm cận nửa trên BXH cũng như thắp lại chút hy vọng cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau. Nhìn chung nếu Villarreal cứ chơi như hiện tại thì khả năng lọt vào Top 6 là tương đối khả thi.

Bên kia chiến tuyến, Valencia chắc chắn sáng cửa cạnh tranh hơn do đứng trên Villarreal với cách biệt 5 điểm. Tuy vậy phong độ gần đây của Los Che lại không bằng đối thủ. Cụ thể đội quân dưới trướng Ruben Baraja thắng có 2/6 vòng mới nhất thuộc La Liga (thua 2).

Trong đó cả 2 thất bại đều trên sân khách và nhìn rộng ra, Valencia thua đến 5/7 trận xa nhà vừa qua tại đấu trường VĐQG. Ngoài ra 4 chuyến viếng thăm Cerámica (sào huyệt của Villarreal) gần nhất, Valencia đều lâm vào cảnh trắng tay.

Mức -1/2 dành cho Villarreal trận này cũng được các chuyên gia nhận định bóng đá đánh giá là tương đối tích cực. Đừng quên trận sân nhà gần nhất, Villarreal cũng chẳng sở hữu mức cao hơn bao nhiêu (-3/4) dù đối thủ là một Granada đang xếp tận vị trí áp chót (19/20).

  • Lựa chọn: Villarreal

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Villarreal vs Valencia sẽ diễn ra vào lúc 22h15 ngày 17/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Valencia (2 1/2)

3/5 màn chạm trán mới nhất giữa đôi bên đã khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Valencia mùa này ghi bàn ít (32) nhưng cũng không thủng lưới nhiều (31) dẫn đến phần lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này đều ít bàn (tối đa 2). Trong khi đó "tàu ngầm vàng" vừa trở lại từ đấu trường châu Âu nên khó có thể trình diễn hình ảnh tốt nhất cũng như cũng phải chơi thận trọng trước một đối thủ đáng gờm. 3/4 trận sân nhà vừa qua của Villarreal cũng không nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Villarreal vs Valencia

  • Villarreal (4-4-2): Jorgensen, Akhomach, Mandi, Bailly, Cuenca, Traore, Parejo, Comesaña, Baena, Sorloth, G. Moreno
  • Valencia (4-4-2): Mamardashvili, Foulquier, Mosquera, Ozkacar, Gaya, Perez, Guerra, Pepelu, Canos, Duro, Yaremchuk

Dự đoán kết quả Villarreal vs Valencia: 1-0

Thống kê La Liga trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2520 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz15 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid74 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Villarreal vs Valencia

Villarreal vs Valencia
Villarreal vs Valencia
Villarreal vs Valencia
Villarreal vs Valencia
Villarreal vs Valencia
Villarreal vs Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X