Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Sociedad 23h30 ngày 2/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 01/04/2023 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Sociedad lúc 23h30 ngày 2/4 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Villarreal vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Sociedad

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Sociedad (0:1/4): 1-1

Đây sẽ là một trong những trận chiến định hình Top 6 chung cuộc của La Liga 2022/23. Hiện tại Villarreal đứng đúng thứ 6 (vị trí cuối cùng chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa sau) còn Sociedad xếp trên 2 bậc và nhiều hơn 7 điểm.

Như vậy, "tàu ngầm vàng" mà muốn cạnh tranh suất thi đấu tại Champions League danh giá thì cần phải thắng hoặc tối thiểu không thua Sociedad chứ nếu thất bại thì Top 4 e rằng sẽ ngoài tầm với của thầy trò HLV Quique Setien.

Villarreal đã đứng dậy rất nhanh sau nỗi đau bị Anderlecht (Bỉ) loại khỏi sân chơi Europa Conference League mùa này dù được đánh giá là ứng viên vô địch hàng đầu. Theo đó, họ đã đánh bại đối thủ khó chịu Osasuna với tỷ số thuyết phục 3-0 ngay trên sân đối phương ở vòng gần nhất tại giải VĐQG. Đó đã là trận bất bại thứ 4 liên tiếp (thắng 3) của Villarreal ở sân chơi La Liga, giúp họ củng cố vị trí trong Top 6.

Giống như Villarreal, Sociedad cũng đã phải chia tay đấu trường châu Âu nhưng bớt đau đớn hơn bởi đội bóng xứ Basque phải chạm trán Roma của "vua đấu cúp" Mourinho tại vòng 1/8 Europa League nên có thua cũng là bình thường vì Sociedad đã từ lâu cũng chẳng phải tên tuổi gì ghê gớm ở tầm châu lục.

Đội quân của HLV Alguacil cũng mau chóng quên đi thất bại trước Roma bằng việc thắng dễ đội cuối bảng Elche song trước đó, Sociedad đã phải trả qua mạch 4 trận không thắng tại La Liga bất chấp trận nào cũng được đánh giá cao hơn. Dạo gần đây, màn trình diễn sân khách ở giải VĐQG của Sociedad có phần kém hơn trước: chỉ thắng 1/4 lần hành quân xa nhà mới nhất (trong khi trước đó họ từng thắng 5/6 trận).

Cộng thêm điểm tựa sân bãi thì việc Villarreal chấp 1/4 trận này là khá hợp lý nhưng thống kê chỉ ra Villarreal không thắng cả 4 lần gần nhất đón tiếp Sociedad (đều tại La Liga) và trận nào họ cũng phải chấp tối thiểu 1/4. Bản thân Sociedad cũng không thua cả 4 trận sân khách mùa này (ở giải VĐQG) mà bị đánh giá thấp hơn. Chọn Sociedad.

Villarreal vs Sociedad
Tỷ lệ Villarreal vs Sociedad

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Villarreal vs Sociedad (2 1/4)

Soceidad nổi tiếng chơi chặt chẽ, ít khi thắng đậm nhưng có thua thì cũng hiếm khi cách biệt. Chẳng thế mà 12/13 trận gần nhất của đội bóng này ở mọi giải đấu chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Trong khi đó, các trận sân nhà mà Villarreal không thắng ở La Liga cũng thường ít bàn (dưới 3). Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Sociedad

  • Villarreal: Reina; Foyth, Albiol, P Torres, Pedraza; Baena, Parejo, Trigueros; Chukwueze, Morales, Pino
  • Sociedad: Remiro; Barrenetxea, Zubeldia, Le Normand, Rico; Mendez, Zubimendi, Merino; Kubo, Sorloth, Oyarzabal

Dự đoán kết quả Villarreal vs Sociedad: 1-1

Thống kê Villarreal vs Sociedad

Villarreal vs Sociedad
Đối đầu Villarreal vs Sociedad
Villarreal vs Sociedad
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X