Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Rennes 2h00 ngày 6/10 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 04/10/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Rennes lúc 2h00 ngày 6/10 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Villarreal vs Rennes (0:1/2)

Villarreal tất nhiên phải là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng F Europa League mùa này bởi ngoài việc là đại diện cho nền bóng đá mạnh thứ 2 châu Âu thì bản thân Villarreal còn thường xuyên giành thành tích cao ở đấu trường châu lục.

Thế nhưng "tàu ngầm vàng" rốt cục đã có trận ra quân thất vọng khi thua 0-2 trén sân của Panathinaikos (Hy Lạp). Dẫu vậy nếu nhìn vào phong độ từ đầu mùa 2023/24 của Villarreal thì hẳn sẽ chẳng còn mấy ai cảm thấy sốc trước kết quả đó.

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Rennes cup c2 europa league hom nay
Villarreal vs Rennes

Dù đã sớm thay tướng (ngay trong đợt tập trung các ĐTQG vào tháng 9 vừa rồi) nhưng tình hình của đội bóng này chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu. Tân thuyền trưởng Pacheta sau khi ra mắt bằng một thắng lợi đã chẳng có thêm lần nào mang về niềm vui cho NHM (hòa 2, thắng 2 trong đó có thất bại trước Panathinaikos).

Với việc thua lượt mở màn tại bảng F, Villarreal gần như chắc chắn sẽ không còn cơ hội chiếm ngôi đầu (kèm theo tấm vé trực tiếp duy nhất vào vòng 1/8) nếu tiếp tục trắng tay ở lượt thứ 2 khi đón tiếp Rennes.

May thay, nếu bỏ qua Champions League (dù sao cũng danh giá nhất nên thước đó đánh giá có sự khác biệt) thì Villarreal lại chơi cực ổn trên sân nhà tại vòng bảng các cúp châu Âu trong mấy năm qua: thắng 8/9 trận gần nhất. Riêng Europa League 2020/21 mà về sau họ giành chức vô địch, Villarreal đã thắng tuyệt đối mọi trận sân nhà.

Song đánh bại Rennes vào thời điểm này chắc chắn không đơn giản bởi đội bóng Pháp nằm trong số ít CLB tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vẫn chưa thua một trận nào mùa này (hãy lưu ý ngay cả Man City siêu hùng mạnh, Real Madrid hay gần nhất là Arsenal cũng đã phải nhận thất bại).

Trong đó, thầy trò nhà Bruno Genesio đã thắng Maccabi Haifa (Israel) với tỷ số thuyết phục 3-0 ở trận ra quân tại vòng bảng Europa League. Thực tế 2 mùa giải trước đó (2021/22 và 2022/23), Rennes thậm chí đạt thành tích bất khả chiến bại ở vòng bảng các cúp châu Âu (thắng 7, hòa 5).

Như vậy, Rennes rõ ràng lại càng thêm tự tin hành quân sang đất TBN và về mặt lý thuyết, một kết quả tốt (không thua) hoàn toàn trong tầm tay của HLV Genesio cùng các học trò. Thế nhưng khá bất ngờ khi Villarreal vẫn được đánh giá rất cao (-1/2) dù chẳng có điểm gì nổi bật đủ "dọa" được đối thủ. Với mức này thì việc Villarreal giành thắng lợi lại trở nên khả thi. Chọn Villarreal.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Rennes (2 3/4)

Bảng tỷ số thay đổi không dưới 3 lần ở 9/10 trận sân nhà gần nhất của Villarreal tại các giải chính thức do không trận nào Villarreal tịt ngòi lẫn giữ sạch lưới. Kịch bản trên nhiều khả năng sẽ lại tái diện bởi Rennes đạt hiệu số ghi bàn khá ổn mùa này (16 bàn/8 trận). Ngoài ra, đội bóng Pháp còn nổ súng trong 5 trận sân khách mới nhất tại các cúp châu Âu (sở dĩ không phải trọn vẹn 6 bởi trận đấu trên sân của Tottenham đã không thể diễn ra như dự kiến và sau cùng Rennes được xử thắng 3-0).

Đội hình dự kiến Villarreal vs Rennes

  • Villarreal (4-4-2): Jorgensen; Foyth, Albiol, Gabbia, Pedraza; Morales, Parejo, Capoue, Pino; Baena, Sorloth
  • Rennes (4-2-3-1): Mandanda; Truffert, Theate, Omari, Assignon; Matic, Bourigeaud; Blas, Rieder, Gouiri; Yilirim

Dự đoán kết quả Villarreal vs Rennes: 2-1

Thống kê Villarreal vs Rennes

Villarreal vs Rennes
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X