Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Osasuna 20h00 ngày 26/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 25/11/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Osasuna lúc 20h00 ngày 26/11 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Osasuna (0:1/4)

Trước dịp FIFA Days tháng 11 vừa rồi, Villarreal đã quyết định thay tướng lần thứ 2 dù mùa giải 2023/24 mới trôi qua được vài tháng. Thực tế sự ra đi của HLV Pacheta là hệ quả tất yếu khi không thể giúp Villarreal trở lại đúng quỹ đạo (một ứng viên cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu chứ không phải đội bóng trụ hạng).

Lần này, nhân vật được ban lãnh đạo gửi gắm niềm tin là một gương mặt quen thuộc ở cầu trường La Liga lẫn ... Villarreal: Marcelino - nhà cầm quân 58 tuổi từng có hơn 3 năm dẫn dắt chính "tàu ngầm vàng" (2013-2016). Ngoài ra, Marcelino còn từng làm HLV trưởng Sevilla, Valencia hay Bilbao.

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Osasuna

Hồi đầu mùa này, chiến lược gia người TBN đã quyết định thử sức mình tại môi trường bóng đá Pháp mới lạ song chuyến phiêu lưu ở Marseille đã kết thúc chóng vánh một phần bởi áp lực đe dọa từ các nhóm CĐV quá khích (theo như lý giải của chính Marcelino) chứ không hẳn vì lý do chuyên môn.

Tất nhiên, Marcelino nhận được sự kỳ vọng rất lớn nhờ kinh nghiệm dày dặn và sự am hiểu tường tận bóng đá TBN nhưng trận ra mắt mới đây ít nhiều để lại thất vọng khi Villarreal chỉ có thể vượt qua đội hạng 4 Zamora tại Cúp nhà vua TBN sau hiệp phụ. Do đó, vị HLV này càng cần một kết quả thuyết phục hơn, đặc biệt trong bối cảnh Villarreal được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà.

May thay, Osasuna mùa này cũng lâm vào tình trạng suy yếu không khác gì Villarreal. Dù đã sớm bị loại khỏi Conference League (đồng nghĩa không bị "phân thân" cho nhiều đấu trường giống đối thủ) nhưng đội bóng xứ Navarre thi đấu không đạt yêu cầu ở La Liga. 13 vòng đã qua, Osasuna chỉ có được 4 thắng lợi (mà 2 trong số đó được chơi hơn người).

Đặc biệt, Los Rojillos thua trọn vẹn những đội mạnh của giải đấu (nằm trong nhóm dự các cúp châu Âu mùa trước và Villarreal chính là một thành viên với vị trí thứ 5 chung cuộc ở La Liga 2022/23).

Tuy trận tới Osasuna không bị đánh giá quá thấp (thậm chí kể từ năm 2003, Osasuna mới lại được xếp mức cao đến vậy +1/4 khi làm khách của Villarreal) nhưng phần nhiều do đội chủ nhà đang chơi không tốt chứ không hẳn phản ánh tương quan chuyên môn giữa đôi bên được thu hẹp.

Thêm nữa, Osasuna dẫu sao đang đứng trên Villarreal và giữa tuần sau, thầy trò HLV Marcelino còn phải ra sân ở Europa League nên mức hiện tại vẫn là tương đối tích cực, đủ để tin tưởng vào đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Osasuna (2 1/2)

Trong quá khứ, hai đội thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 10/12 màn đụng độ gần nhất đã khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Vào thời điểm này khi đôi bên đều không phải chính mình thì cuộc đấu càng hứa hẹn sôi nổi. Ngoài ra, 5/6 trận mới đây của Villarreal và 5/6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua của Osasuna đều chung kết cục: ít nhất 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Osasuna

  • Villarreal (4-4-2): Jorgensen; Alti, Albiol, Cuenca, Moreno; Trigueros, Capoue, Parejo, Baena; Moreno, Brereton.
  • Osasuna (4-2-3-1): Sergio Herrera; Areso, Catena, David Garcia, Mojica; Torro, Gomez; Pena, Oroz, Avila; Budimir.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Osasuna: 2-1

Thống kê Villarreal vs Osasuna

Villarreal vs Osasuna
Đối đầu Villarreal vs Osasuna
Villarreal vs Osasuna
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X