Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Mallorca 22h15 ngày 20/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Mallorca lúc 22h15 ngày 20/1 (Vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Mallorca (0:1/4)

Không thể phủ nhận, Villarreal đã có sự khởi sắc kể từ khi HLV Marcelino lên nắm quyền (từ tháng 11/2023) nhưng chưa thực sự rõ rệt và vẫn dưới kỳ vọng của ban lãnh đạo. Đáng lo ngại hơn, "tàu ngầm vàng" đã trắng tay liền 3 trận gần nhất gồm 2 thất bại cách biệt (1-3, 0-3) ở La Liga cùng trận thua trên chấm luân lưu 11m tại Cúp Nhà vua dù đối thủ chỉ là một đội hạng 3.

Điều an ủi duy nhất là Villarreal đều phải chơi trên sân khách trong cả 3 trận thua vừa rồi. Nhưng hiển nhiên đội bóng xứ Castellon cần sớm tìm lại cảm giác chiến thắng, bằng không tình hình có thể ngày càng tồi tệ đến mức mất kiểm soát. Bởi thế áp lực dành cho Villarreal trận tới là vô cùng lớn bởi họ được trở về tổ ấm Cerámica. Ít ra tại đây, họ có được 3 chiến thắng dưới triều đại Marcelino (2 trong số đó, Villarreal bước vào cuộc chơi với mức -1/4 giống trận tới).

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Mallorca

Thực tế không chỉ mùa này mà từ mùa trước, Mallorca đã là đối thủ không mấy dễ chịu. Bằng chứng: 7 vòng mới nhất tại sân chơi La Liga, đội bóng xứ đảo chỉ đúng 1 lần lâm vào cảnh trắng tay. Không như Villarreal, Mallorca đã lọt vào tới vòng tứ kết Copa del Rey.

Đổi lại, nhiều học trò tiêu biểu của HLV Javier Aguirre khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi vì vừa trải qua 120 phút chiến đấu với Tenerife tại Cúp Nhà vua hồi giữa tuần vừa rồi. Trong khi Villarreal do đã bị loại nên được nghỉ ngơi cả tuần, qua đó phần nào chiếm ưu thế về mặt thể lực.

Nhưng chính vì vậy mà mức -1/4 dành cho Villarreal lại trở nên không quá đẹp, đặc biệt trong bối cảnh cách đây chưa lâu, Almeria vốn đang đứng cuối bảng mà vẫn được xếp mức -1/4 trước các vị khách Mallorca. Hôm đó, trận đấu khép lại với tỷ số hòa hệt như trận xa nhà đầu tiên mùa này được nhìn nhận tương đương. Chọn Mallorca (từ hòa đến thắng).

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Mallorca (2 1/4)

Villarreal dưới thời Marcelinho tấn công khá ổn và đó là một phần lý do giúp cho 6/7 trận gần nhất của đội bóng này có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 5/6 màn tiếp khách vừa qua của Villarreal cũng chẳng phải ngoại lệ. Nhưng Mallorca lại là đội ghi bàn hay thủng lưới đều ... ít. Quan trọng hơn đội khách được dự đoán sẽ có điểm ra về nên cuộc chơi xem ra sẽ giống như 4/6 màn đụng độ mới đây giữa đôi bên (dưới 3 pha làm bàn).

Đội hình dự kiến Villarreal vs Mallorca

  • Villarreal (4-4-2):Jorgensen; Altimira, Bailly, Cuenca, Pedraza; Akhomach, Comesana, Parejo, Baena; Moreno, Morales
  • Mallorca (5-4-1): Rajkovic; Gonzalez, Nastasic, Raillo, Copete, Lato; Sanchez, Morlanes, Costa, Rodriguez; Larin

Dự đoán kết quả Villarreal vs Mallorca: 1-1

Thống kê Villarreal vs Mallorca

Villarreal vs Mallorca
Đối đầu Villarreal vs Mallorca
Villarreal vs Mallorca
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X