Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Las Palmas 19h00 ngày 8/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Las Palmas lúc 19h00 ngày 8/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Las Palmas (0:1)

Giữa tuần qua, Villareal đã có thắng lợi 1-0 vất vả nhưng quý giá tại vòng bảng Europa League bởi trận ra quân, họ đã trắng tay (0-2 trước Panathinaikos). Thất bại đó cũng mở đầu cho mạch 4 trận không thắng cho đến khi chấm dứt ở lần ra sân vừa rồi trước Rennes (Pháp).

Thực tế, "tàu ngầm vàng" đã vô cùng trầy trật suốt từ đầu mùa giải 2023/24 đến giờ. Họ mới giành tổng cộng 3 chiến thắng sau 10 lần ra sân trên mọi giải đấu (thua 5). Tân HLV Pacheta đã có gần một tháng nắm quyền mà vẫn chưa thể đưa đội bóng đi đúng hướng.

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Las Palmas vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Las Palmas

Tại giải VĐQG Tây Ban Nha, đội bóng xứ Castellon giờ chỉ đứng ở nửa sau BXH. Trước khi nghĩ tới viễn cảnh giúp Villarreal hồi sinh mạnh mẽ để vươn lên vị thế tương xứng (nhóm châu Âu) thì có lẽ HLV Pacheta cần giúp Villareal lần đầu trong mùa giải năm nay thắng liền 2 trận, qua đó nâng cao sĩ khí toàn đội.

Vòng này, cơ hội để họ làm được điều đó là rất rộng mở vì được chơi trên sân nhà Ceramica và quan trọng hơn các vị khách sắp tới chỉ là tân binh Las Palmas. Nhìn về số điểm giành được từ đầu La Liga 2023/24 thì Las Palmas đang ngang bằng Villarreal (đều 8).

Tuy nhiên toàn bộ số điểm này đều được đội bóng xứ đảo Canary giành trên sân nhà chứ sau 4 chuyến làm khách, thành tích mà Las Palmas thu về là con số 0 tròn trĩnh (từ điểm cho tới bàn thắng ghi được). Điểm tích cực là Los Amarillos không thua đậm (3 trận 0-1 và 1 trận 0-2).

Dĩ nhiên chẳng ai muốn thua mãi song có lẽ HLV Garcia Pimienta cũng đủ khôn ngoan để hiểu trước Villarreal mạnh hơn hẳn thì Las Palmas không còn lựa chọn nào khác ngoài phòng thủ triệt để nhằm hạn chế tối đa số bàn thua.

Ở lần gần nhất Las Palmas có mặt ở hạng đấu số 1 TBN (2017/18), Villarreal đã toàn thắng 2 lượt đụng độ giữa đôi bên và còn giữ sạch lưới. Khả năng cao lần tái ngộ sắp tới sẽ có kịch bản tương tự, nhất là khi Villarreal vẫn được xếp mức -1 đầy tươi sáng mặc cho phong độ hiện tại không hề tốt. Chọn Villarreal

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Las Palmas (2 3/4)

Dù mới ghi được 4 bàn nhưng đổi lại, Las Palmas mới thủng lưới 7 lần từ đầu La Liga 2023/24 và đó là lý do chính khiến cho 7/8 trận đã qua của đội bóng này chỉ có tối đa 2 pha lập công. Villarreal cũng chỉ ghi trên 2 bàn ở 1/10 trận đã chơi mùa này. "Tàu ngầm vàng" cũng khó tránh khỏi mệt mỏi do vừa phải ra sân ở Europa League nên càng không dễ đánh bại Las Palmas, kéo theo trận đấu khó nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Las Palmas

  • Villarreal (4-4-2): Jrgensen, Foyth, Albiol, Gabbia, Pedraza, Pino, Parejo, Capoue, Trigueros, Morales, Sorloth.
  • Las Palmas (4-5-1): Rosa, Araujo, Suarez, Marmol, Cardona, Munir, Munoz, Rodríguez, Loiodice, Crespo, Kaba..

Dự đoán kết quả Villarreal vs Las Palmas: 2-0

Thống kê Villarreal vs Las Palmas

Villarreal vs Las Palmas
Đối đầu Villarreal vs Las Palmas
Villarreal vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X