Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Granada 20h00 ngày 3/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 02/03/2024 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Granada lúc 20h00 ngày 3/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Villarreal vs Granada (0:3/4)

Sau khi mở đầu năm mới 2024 bằng 3 thất bại liên tiếp đáng thất vọng (trong đó có trận thua một đội hạng 3 tại Cúp nhà vua), Villarreal phần nào cải thiện được phong độ dù chưa thực sự mạnh mẽ bởi 6 vòng bất bại vừa qua, đại diện xứ Castellon chỉ thắng 2.

Trái khoáy nhất, cả hai chiến thắng đều trên sân khách trước ĐKVĐ Barca và Sociedad - toàn đối thủ sừng sỏ đến từ nửa trên BXH. Trong khi 4 trận còn lại (3 trên sân nhà), Villarreal đều phải chia điểm mặc cho toàn gặp đội cùng nằm ở nửa dưới như họ (Mallorca, Getafe, Alaves, Cadiz). Hệ quả tham vọng trở lại đường đua tranh tấm vé dự các cúp châu Âu càng trở nên mơ hồ với đội bóng xứ Castellon.

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Granada vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Granada

Nhưng chính vì thế mà Villarreal có thể tập trung dồn sức cho mặt trận Europa League nhằm cứu vãn mùa giải thất bát. Đừng quên mùa bóng 2020/21, họ từng vô địch "cúp C2" dù cũng từng chẳng được được đánh giá cao. Giữa tuần sau, Villarreal sẽ phải bay sang Pháp chơi trận lượt đi vòng 1/8 gặp Marseille đồng nghĩa cuối tuần này, họ chưa chắc đã bung sức cho cuộc đón tiếp Granada trên sân nhà.

Nếu như vậy khả năng thắng trận của thầy trò nhà Marcelino càng xứng đáng bị giới nhận định bóng đá hoài nghi, nhất là khi vốn dĩ Villarreal thực sự "xuống cấp" trầm trọng mùa này kể cả trên sân nhà. Ngoài 3 trận hòa liệt kê phía trên, "tàu ngầm vàng" còn thua 6 màn tiếp khách khác thuộc khuôn khổ La Liga. Xét ra, Villarreal chưa một lần làm giới mộ điệu hài lòng sau 3 trận sân nhà mùa này ở giải VĐQG mà được xếp mức từ -3/4 trở lên.

Phía đối diện, Granada đúng là chẳng có gì đáng ngại nếu nhìn vào vị thế hiện tại (đứng áp chót trên BXH) nhưng ít ra 3 vòng gần nhất đội bóng này không thua, trong đó trận hòa ĐKVĐ Barca và chia điểm với Las Palmas dù phải chơi thiếu người từ phút 21. Ngoài ra 3 lần mới đây viếng thăm sào huyệt Ceramica của Villarreal, Nazaries đều ra về với điểm số trong tay.

Bản thân mức -3/4 dành cho Villarreal cũng không phải quá đẹp nếu biết rằng hồi đầu tháng 2 vừa rồi, đội bóng của HLV Marcelino được đánh giá cao hơn thế (-1) khi đón tiếp Cadiz, đội bóng giờ còn đang đứng trên Granada.

  • Lựa chọn: Granada

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Villarreal vs Granada sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 3/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Granada (2 3/4)

Mức TSBT chính 2 3/4 vốn dĩ đã là tương đối cao so với mặt bằng chung của giải đấu, đặt vào bối cảnh trận này lại càng trở nên "ấn tượng". Theo đó, 4/6 màn xuất quân gần đây của Villarreal cùng 6/7 trận mới nhất của Granada đều chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Sự "đối nghịch" như vậy dường như lại là điềm báo về một trận cầu hấp dẫn giống như 6/8 lần so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên (tối thiểu 3 bàn được ghi).

Đội hình dự kiến Villarreal vs Granada

  • Villarreal (4-4-2): Jorgensen; Mosquera, Albiol, Mandi, A.Moreno; Akhomach, Coquelin, Comesana, Baena; Guedes, G.Moreno.
  • Granada (4-1-4-1): Batalla; Sanchez, Angel Rubio, Piatkowski, Neva; Hongla; Pellistri, Villar, Ruiz, Melendo; Uzuni.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Granada: 2-2

Thống kê La Liga trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal8 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2340 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz13 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid72 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Villarreal vs Granada

Villarreal vs Granada
Đối đầu Villarreal vs Granada
Villarreal vs Granada
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Granada
Thành tích gần đây của Granada

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X