Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Girona 0h00 ngày 28/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Ba 26/09/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Girona lúc 00h00 ngày 28/9 (Vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Girona

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Girona (0:1/4)

Mạch thăng hoa của Girona chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Cuối tuần vừa rồi, đội bóng nhỏ bé nằm ở xứ Andalusia đã hạ gục Mallorca dưới cơn mưa bàn thắng 5-3 tại Montilivi. Phải đến cuối trận khi cách biệt đã quá an toàn, Girona mới có dấu hiệu lơi lỏng và để đối thủ ghi liên tiếp 2 bàn.

Đó đã là thắng lợi thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Michel tại hạng đấu cao nhất TBN và với 16/18 điểm tuyệt đối, Girona hiện chiễm trệ ở vị trí thứ 2 trên BXH chỉ sau mỗi nhà ĐKVĐ Barca (bằng điểm). Đáng nói hơn, Blanquivermells còn sở hữu 16 bàn ngang Barca và cũng nhiều nhất giải.

Không những vậy khả năng ghi bàn của Girona lại vô cùng đa dạng khi đã có đến 10 cầu thủ lập công. Quả thực ngay cả trong mơ, nhiều CĐV Girona cũng không nghĩ đội nhà có thời điểm chơi xuất sắc đến thế. Tất nhiên còn quá sớm để nhận định Girona đã lớn mạnh đến mức đủ khả năng cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu song giờ HLV Michel cùng các học trò có thể thoải mái tận hưởng tối đa khoảng thời gian tươi đẹp này.

Khác với Girona (thăng hoa khó tin), Villarreal lại lâm vào trạng thái bất ổn dù đã sớm thay tướng. Tân HLV Pacheta sau màn ra mắt suôn sẻ (thắng Almeria 2-1) đã sớm phải cảm nhận sức nóng của chiếc ghế thuyền trưởng tại "Tàu ngầm vàng".

Villarreal của Pacheta đã thua Panathinaikos (Hy Lạp) 0-2 ở trận ra quân vòng bảng Europa League và đến cuối tuần vừa rồi là trận hòa Vallecano tại La Liga. Dẫu sao cả hai trận đó, đội bóng xứ Castellon đều phải làm khách (được xếp ngang cơ). Riêng cuộc đối đầu với Vallecano, họ phải nhận thẻ đỏ khi mà đang chiếm lĩnh được thế trận. 

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng, Villarreal đã toàn thắng 5 màn đụng độ gần nhất với Girona ở các giải chính thức. Chỉ có điều 4 thắng lợi trong số đó diễn ra trên sân của Girona chứ tại sào huyệt Ceramica, Villarreal khải hoàn có 2/4 lần vừa qua đón tiếp Girona. Cộng thêm tình hình hiện tại giữa đôi bên, Girona xem ra đủ khả năng ra về với điểm số trong tay, kể cả khi vẫn bị đánh giá thấp hơn (+1/4)

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Girona (3)

Girona đang tấn công cực bốc còn Villarreal mới giữ sạch lưới 1 trận duy nhất mùa này (nhưng cũng chỉ tịt ngòi đúng 1 trận). Việc trận đấu vượt ngưỡng 2 pha lập công càng trở nên khả thi nếu biết rằng 8/9 trận sân nhà gần nhất của Villarreal (tại La Liga) và 5/7 chuyến làm khách vừa qua của Girona đều không dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Girona

  • Villarreal: Jorgensen; Foyth, Albiol, Mandi, Pedraza; Trigueros, Comesana, Capoue, Pino; Sorloth, Morales
  • Girona: Gazzaniga; Couto, Lopez, E. Garcia, Blind; Tsygankov, Martin, A. Garcia, Herrera, Savio; Doybyk

Dự đoán kết quả Villarreal vs Girona: 2-2

Thống kê Villarreal vs Girona

Villarreal vs Girona
Đối đầu Villarreal vs Girona
Villarreal vs Girona
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Girona
Thành tích gần đây của Girona

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X