Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Getafe 3h00 ngày 17/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 16/02/2024 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Getafe lúc 3h00 ngày 17/2 (Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Villarreal vs Getafe (0:1/2)

Những tưởng thắng lợi vang dội 3-5 ngay trên sân của nhà ĐKVĐ Barca có thể tạo ra động lực mạnh mẽ để Villarreal chơi tốt hơn song rốt cục 2 trận sau đó, thầy trò nhà Marcelino chỉ có thể giành kết quả hòa dù đối thủ hoặc yếu hơn (Cadiz) hoặc chỉ ngang ngửa ở thời điểm này (Alaves).

Như vậy kể từ ngày lên nắm quyền tại sân Ceramica với biết bao kỳ vọng, chiến lược gia 58 tuổi chỉ có thể giúp "tàu ngầm vàng" thắng được vẻn vẹn 3/11 vòng đã qua thuộc đấu trường chính La Liga (thua 4). Hệ quả, đội bóng xứ Castellon vẫn chỉ loanh quanh nửa dưới BXH và khoảng cách với Top 6 ngày càng được nới rộng.

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Getafe

Điểm tích cực là 2/3 chiến thắng được họ giành trên sân nhà và xét trên mọi đấu trường, Villarreal phiên bản Marcelino chỉ thua 1/8 trận đã thi đấu tại sào huyệt (0-3 trước Sociedad). Vòng này, Villarreal còn được đón tiếp các vị khách ưa thích Getafe bởi 9 lần gần đây chạm trán đối thủ này dưới mái vòm Ceramica, họ thắng tới 8.

Tuy nhiên cần lưu ý Getafe đang chơi tốt (so với năng lực) không chỉ trong giai đoạn gần đây mà còn suốt từ đầu La Liga 2023/24 đến giờ. Hiện tại, đội bóng nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid đang nằm ở nửa trên BXH (thứ 10). Đúng là trên sân khách, thầy trò HLV Jose Bordalas vẫn còn quá "khiêm tốn": mới thắng 1/12 trận thuộc giải VĐQG mùa này song 6/11 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Đừng quên rằng Getafe chưa một lần được đánh giá cao hơn khi thi đấu xa nhà (cùng lắm là xếp ngang cơ 0:0) nên chỉ cần không thua đã có thể xem là "kết quả đáng khen". Song chính vì thế cộng thêm đang nhiều hơn Villarreal tới 8 điểm trên BXH La Liga mà việc Getafe bị xếp mức +1/2 được xem là kém lạc quan.

Lưu ý rằng trận sân khách gần nhất, Getafe cũng nhận mức tương tự nhưng đội chủ nhà Betis dù sao đang đứng trên họ (nằm trong Top 6). Thực ra kể từ khi lên nắm quyền, HLV Marcelino chưa từng không thắng 3 trận sân nhà liên tiếp. Do đó kịch bản Villarreal ca khúc khải hoàn trận này xem ra không hề bất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Getafe (2 1/2)

Villarreal có thể thắng nhưng khó lòng giữ sạch được mành lưới khi mà hàng thủ đang quá tệ (46 bàn thua, nhiều thứ 3 giải đấu). Đó là lý do mà 6/9 vòng gần đây của Villarreal thuộc La Liga đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung, tương tự như 3/4 chuyến làm khách mới nhất của Getafe ở sân chơi VĐQG mà chủ yếu do họ không tịt ngòi một trận nào.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Getafe

  • Villarreal: Jorgensen; Femenia, Albiol, Mosquera, Cuenca; Akhomach, Comesana, Coquelin, Baena; G Moreno, Sorloth
  • Getafe: Soria; Dakonam, Alvarez, Alderete, Rico; Greenwood, Maksimovic, Milla, Martin; Mata, Mayoral

Dự đoán kết quả Villarreal vs Getafe: 2-1

Thống kê Villarreal vs Getafe

Villarreal vs Getafe
Đối đầu Villarreal vs Getafe
Villarreal vs Getafe
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X