Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Getafe 23h30 ngày 20/10 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 18/10/2024 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Getafe lúc 23h30 ngày 20/10 (Vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Villarreal vs Getafe

Dù Villarreal kết thúc La Liga 2023/24 ở vị trí thứ 8 chung cuộc và không được tham dự các cúp châu Âu (cũng là thứ hạng thấp nhất trong phạm vi 5 mùa gần đây) song ban lãnh đạo vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Marcelino. Đó dường như là quyết định đúng ít nhất cho đến thời điểm này của mùa giải mới 2024/25.

Sau 9 vòng đầu tiên, đội bóng xứ Castellon chỉ thua 2 trước 2 gã khổng lồ: Real Madrid và Barca trong khi sở hữu 5 thắng lợi. Hãy nhớ rằng mùa trước phải đến khi giai đoạn lượt đi khép lại (tức 19 vòng), Villarreal mới có được số khúc khải hoàn tương đương.

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Getafe

Vòng đầu tiên sau quãng nghỉ 2 tuần, Villarreal được chơi trên sân nhà. Nhìn tổng thể khó có thể nói thánh đường Ceramica là điểm tựa quá vững chắc dành cho "tàu ngầm vàng" song nếu chỉ xét những hôm được đánh giá cao hơn đội khách như lần tới thì lại khác: thắng 7/7 trận gần nhất được "xếp trên" tại sào huyệt.

Bản thân đối thủ sắp tới Getafe tuy không tới mức quá kém cỏi song cả 3 thất bại mà đội bóng này phải hứng chịu từ đầu la Liga 2024/25 đều xuất hiện trong những chuyến hành quân. Nhìn rộng ra xét trong năm 2024, Getafe đã phải phơi áo ở 8/13 lần xuất quân nơi đất khách thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

Cùng với đó việc Getafe nhận mức lên tới +3/4 được cho không khả quan một chút nào. Hãy nhớ rằng tính từ mùa trước đến giờ, Getafe mới có vài lần bị đánh giá thấp như vậy (hoặc hơn) trong những chuyến làm khách nhưng toàn bộ đều trước nhóm "đội châu Âu hiện tại" còn Villarreal như đã đề cập đã đánh mất tư cách này.

Cộng thêm thống kê Villarreal thắng 6/6 màn đón tiếp Getafe vừa qua mà được xếp từ mức -3/4 trở lên thì kịch bản chủ nhà giữ lại trọn vẹn điểm số là tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Villarreal vs Getafe

Villarreal sở hữu năng lực tấn công không tệ từ đầu La Liga 2024/25 (trung bình gần 2 bàn/trận) song Getafe đâu thuộc diện dễ bị bắt nạt. Chẳng thế mà đội bóng này mới thủng lưới tổng cộng 7 lần/9 trận đã qua và hệ quả kéo theo, 8 cuộc chơi khép lại mà không trên 2 tình huống lập công. Ngoài ra kết cục này còn xuất hiện ở 5/7 màn chạm trán vừa qua giữa hai đội.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Getafe

 

Dự đoán kết quả Villarreal vs Getafe: 2-0

Thống kê Villarreal vs Getafe

Villarreal vs Getafe
Đối đầu Villarreal vs Getafe
Villarreal vs Getafe
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X