Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Celta Vigo 21h15 ngày 30/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 29/04/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Celta Vigo lúc 21h15 ngày 30/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Villarreal vs Celta Vigo vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Celta Vigo (0:1/2): 2-2

Cách đây vài ngày, Villarreal đã tìm lại được nụ cười sau 2 vòng phải "câm lặng" (toàn thua) khi đánh bại Espanyol khá thuyết phục (4-2). Thực tế đó đã là thắng lợi 6/9 lần ra sân gần nhất thuộc La Liga và nhờ phong độ khá ổn này, "tàu ngầm vàng" mới chui được vào Top 6.

Nhưng chắc chắn tham vọng của thầy trò HLV Quique Setien chưa dừng lại ở đây khi mà cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League (Top 4) vẫn còn nguyên dù cách biệt 8 điểm với Sociedad rõ ràng tương đối lớn trong bối cảnh mùa giải sau đây chỉ còn 6 vòng.

Để níu kéo hy vọng thì điều kiện tiên quyết là tối thiểu Villarreal phải giữ vững được thành tích hiện tại trên sân nhà: 29 điểm/15 trận (tốt thứ 5 giải đấu). Nhưng đối thủ sắp tới, Celta Vigo lại chơi tốt một cách bất ngờ trong những lần hành quân gần đây đến Ceramica: thắng 3/4 trận và ghi tổng cộng 10 bàn trong các thắng lợi. Lượt đi mùa này, Celta cũng không thua Villarreal (1-1).

Thêm nữa, phong độ sân khách của Carlos Carvalhal đang ở mức ổn (đặc biệt xét trên tư cách một đội bóng đua trụ hạng). Theo đó, đội bóng xứ Galicia chỉ thua 1/6 chuyến xa nhà mới đây tại la Liga (0-2 trên sân của nhà ĐKVĐ Real Madrid).

Tổng thể, The Sky Blues thua số trận tương đương với Villrreal (2) xét trong cùng phạm vi 9 vòng đấu mới nhất tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Như vậy việc Celta tránh được thất bại trước Villarreal không hề phi thực tế, trái lại còn khá hiện thực. Trước đó khi làm khách của Sociedad hay Vallecano, Celta cũng được đánh giá ở mức tương đương như trận sắp tới (1/2). Kết quả họ đều có điểm ra về.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Celta Vigo (2 1/2)

Bảng tỷ số thay đổi ít nhất 3 lần ở 7/8 trận đối đầu gần nhất giữa hai bên tại La Liga mà diễn ra trên sân của Villarreal. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 4 trận vừa qua của đội chủ nhà và 4/5 trận sân khách không thua mới đây của Celta. Nhiều khả năng trận đấu sẽ nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Villarreal vs Celta Vigo

  • Villarreal: Reina; Foyth, Mandi, P Torres, A Moreno; Parejo, Capoue; Chukwueze, Lo Celso, Pino; Jackson
  • Celta Vigo: Villar; Mallo, Aidoo, Tapia, Galan; Perez, Veiga, Rodriguez, De la Torre; Larsen, Aspas

Dự đoán kết quả Villarreal vs Celta Vigo: 2-2

Thống kê Villarreal vs Celta Vigo

Villarreal vs Celta Vigo
Đối đầu Villarreal vs Celta Vigo
Villarreal vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X