Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Cadiz 20h00 ngày 4/2 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 04/02/2024 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Cadiz lúc 20h00 ngày 4/2 (Vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Villarreal vs Cadiz (0:3/4)

Vòng trước, Villarreal hành quân đến Nou Camp của ĐKVĐ Barca với hành trang phong độ vô cùng nghèo nàn (không thắng 6/7 trận trước đó thuộc La Liga). Đến phút 84 họ vẫn bị dẫn 2-3 nhưng nào ai ngờ hơn 15 phút còn lại (tính cả bù giờ), đội bóng dưới trướng HLV Marcelino đã ghi đến 3 bàn để thắng ngược ngoạn mục.

3 điểm quý giá vừa rồi chẳng những giúp "tàu ngầm vàng" thêm tránh xa khu vực nguy hiểm mà còn cải thiện đáng kể tinh thần lẫn sự tự tin của toàn đội trong mùa giải sóng gió (đã phải thay tướng đến 2 lần). Về lý thuyết, Villarreal hiển nhiên chưa hết cơ hội đua tranh Top 6 dù cách biệt hiện tại là vô cùng lớn.

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay
nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay

Dẫu vậy trước mắt đội bóng xứ Castellon cần phải phá dớp "chưa thắng 2 vòng liên tiếp từ đầu La Liga 2023/24" và vòng này là thời cơ tốt để làm điều đó khi được chơi trên sân nhà và đón tiếp Cadiz. Đúng là lượt đi hồi tháng 9 năm ngoái, Villarreal từng thua đau Cadiz 1-3 dù được đánh giá cao hơn song nguyên nhân chính do họ phải chơi thiếu người từ quá sớm (phút 22).

Mà đó cũng chỉ là 1/2 khúc khải hoàn ít ỏi Cadiz sở hữu được ở mùa giải năm nay và 18 vòng sau đó, đội bóng này hòa - thua ngang nhau (đều 9 trận). Tất nhiên ban lãnh đạo Cadiz không thể ngồi yên trước tình cảnh nguy ngập của đội bóng và họ đã sa thải HLV Sergio Gonzalez vào cuối tháng 1 vừa rồi. Người lên thay là Mauricio Pellegrino và nhà cầm quân người Argentina có màn ra mắt tạm ổn: cầm hòa thành công Bilbao chơi rất hay mùa này.

Nhưng một tuần trước, Cadiz dù sao có ưu thế sân nhà còn tới đây họ phải làm khách trong bối cảnh trắng tay 7/11 trận đấu nơi xứ người đã qua ở giải VĐQG mùa này. Đáng lưu ý, tới 5 thất bại ở những trận họ bị đánh giá yếu hơn hoàn toàn (tối thiểu -3/4 giống trận tới).

Mức như vậy dành cho Villarreal ở thời điểm này theo quan điểm của nhận định bóng đá là không thấp nếu nhìn vào phong độ không tốt lẫn vị thế suy giảm hiện tại của "tàu ngầm vàng". Vì vậy hoàn toàn có thể tin tưởng đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Cadiz (2 1/2)

Villarreal thủng lưới trọn vẹn 14 trận gần nhất thuộc La Liga nhưng cũng chỉ tịt ngòi 2 trận trong số đó. Nhờ vậy, 11/14 trận đã kết thúc với tối thiểu 3 pha lập công. 3/5 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên trên sân nhà của Villarreal cùng chung kịch bản. Cadiz tấn công dở nhất giải (mới 16 bàn thắng) nhưng khi mà cơn khát thắng lên đến đỉnh điểm và vừa thay tướng thì đôi khi chút mạo hiểm cũng là cần thiết. Nếu như vậy thì cuộc chơi càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Cadiz

  • Villarreal (4-4-2): Jorgensen, Moreno, Cuenca, Bailly, Femenia, Akhomach, Comesaña, Coquelin, Baena, Moreno, Sorloth
  • Cadiz (4-4-2): Ledesma, Valencia, Mbaye, Chust, Pires, Navarro, Fernández, Escalante, Ramos, Peralta, Sobrino

Dự đoán kết quả Villarreal vs Cadiz: 2-1

Thống kê Villarreal vs Cadiz

Villarreal vs Cadiz
Đối đầu Villarreal vs Cadiz
Villarreal vs Cadiz
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X