Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Cadiz 0h30 ngày 25/5 (La Liga 2022/23)

Thứ Tư 24/05/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Cadiz lúc 0h30 ngày 25/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Villarreal vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Cadiz

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Cadiz (0:1 1/4): 3-1

Chiến thắng trước Girona cách đây vài ngày đã giúp Villarreal chính thức góp mặt trong Top 6 chung cuộc của La Liga 2022/23 (đồng nghĩa được dự Europa League). Hiện tại họ đang hơn Bilbao (thứ 7) tới 10 điểm mà mùa giải còn có 3 vòng. Việc hoàn thành sớm kế hoạch phần nhiều do phong độ nổi bật giai đoạn vừa rồi: giành 13/15 điểm tuyệt đối qua 5 trận.

Giờ đây, mục tiêu còn lại của đội bóng xứ Castellon là công phá vị trí thứ 4 hiện thuộc về Sociedad dù cơ hội cũng chẳng còn nhiều bởi họ đang kém đối thủ 8 điểm. Như vậy, Sociedad chỉ cần kiếm thêm 2 điểm nữa từ giờ đến cuối mùa là mọi nỗ lực bám đuổi của Villarreal trở nên công cốc.

Song vẫn có thể tin tưởng chừng nào cơ hội vẫn còn thì thầy trò HLV Quique Setien hứa hẹn sẽ chiến đấu đến cùng. Đơn cử như vòng này, do Sociedad đã thi đấu vòng 36 nên Villarreal sẽ tạm thu hẹp cách biệt xuống còn 5 điểm trong trường hợp thắng Cadiz. Cộng thêm việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà thì "tàu ngầm vàng" buộc phải ra sức chiến đấu giành thắng lợi.

Bên kia chiến tuyến, Cadiz thậm chí có động lực thi đấu mạnh hơn nhiều vì nguy cơ rớt hạng đang lơ lửng trên đầu. Điều đó đã được họ thể hiện từ đầu giai đoạn 2 của mùa bóng 2022/23 cho đến giờ. Minh chứng: Riêng trong năm 2023, Cadiz đã thắng đến 7 trận ở La Liga (đối lập với giai đoạn 1 số chiến thắng chỉ là 2). 

Tuy nhiên do vấn đề năng lực chuyên môn mà Cadiz chưa bao giờ thắng liền 2 vòng mà trận gần nhất, họ đã đánh bại Valladolid. Thêm nữa, đội quân của HLV Sergio González cũng không sở hữu bản lĩnh quá cao cường khi làm khách: thua 9/17 trận từ đầu La Liga 2022/23. Trong đó, có 4 thất bại trước các đội chủ nhà đang nằm ở nhóm "châu Âu" mà ở những trận này, Cadiz đều bị đánh giá cực thấp giống trận tới (trên 1 bàn). Xem ra chỉ cần Villarreal duy trì được khát khao thi đấu thì việc đánh bại Cadiz nằm trong tầm tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Cadiz (2 3/4)

Villarreal đã ghi bàn đều đặn trong cả 14 trận gần nhất thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha, trong đó 9 trận nổ súng ít nhất 2 lần. Ba màn đón tiếp Cadiz vừa qua tại các giải chính thức, Villarreal cũng đều ghi không dưới 2 bàn. Bản thân Cadiz có thể ban đầu sẽ chơi thận trọng và đề cao an toàn với mục tiêu kiếm điểm nhưng một khi đã bị thủng lưới, họ buộc phải mạo hiểm để níu kéo hy vọng đồng nghĩa trận đấu càng có khả năng sẽ sôi nổi (nhiều bàn).

Villarreal ghi bàn trong hiệp 2: Ở 10 trận gần nhất và 7/8 trận sân nhà vừa qua, Villarreal đều ghi được tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp đấu thứ 2. Ngoài ra, cả 4 lần gần nhất đón tiếp Cadiz trên sân nhà, Tàu ngầm vàng cũng sút tung lưới đối phương ít nhất 1 lần trong hiệp 2.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Cadiz

  • Villarreal (4-3-3): Reina; Foyth, Mandi, Cuenca, Pedraza; Terrats, Baena, Capoue; Chukwueze, Jackson, Pino.
  • Cadiz (4-2-3-1): Ledesma; Carcelen Valencia, Hernandez, Fali, Espino; Escalante, Emeterio; Alcaraz, Ramos, Ruben Sobrino; Sergi Guardiola.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Cadiz: 3-1

Thống kê Villarreal vs Cadiz

Villarreal vs Cadiz
Đối đầu Villarreal vs Cadiz
Villarreal vs Cadiz
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X