Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Bilbao 0h30 ngày 6/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 04/11/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Bilbao lúc 0h30 ngày 6/11 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Bilbao (1/4:0)

Cuối mùa trước, Villarreal từng đè bẹp Bilbao tới 5-1 trong trận cầu then chốt ở cuộc đua giành tấm vé tham dự các cúp châu Âu. Sau cùng, Villarreal xếp hạng 5 chung cuộc và được góp mặt ở Europa League còn Bilbao chỉ đứng hạng 8 và thêm một mùa lỡ hẹn với sân chơi châu lục.

Vì thế, HLV Ernesto Valverde và các học trò rất muốn "rửa nhục". Đó cũng là cách để họ khẳng định sự trưởng thành của mình trong mùa giải năm nay. Tuy không thắng 2 vòng gần nhất ở La Liga nhưng nhìn tổng thể, Bilbao đang có thành tích "như ý": 18 điểm sau 11 trận cùng một vị trí trong "nhóm châu Âu" (tính đến trước vòng 12).

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Bilbao

Tính ra mùa này, Bilbao mới chỉ trắng tay trước 3 đội nằm trong Top 4 mùa trước (Barca, Real Madrid, Sociedad) đồng nghĩa những trận còn lại khi đụng độ những đội cùng hoặc thấp hơn về đẳng cấp, Bilbao tối thiểu cũng phải kiếm được điểm số.

Bên kia sân, Villarreal lại có phần suy yếu so với mùa trước. Thậm chí ngay đầu tháng 9 chỉ sau 4 vòng đầu tiên, ban lãnh đạo "tàu ngầm vàng" đã ra quyết định thay tướng được cho là quá vội vàng. Trên thực tế, tân thuyền trưởng Pacheta cũng chẳng thể hiện khá hơn người tiền nhiệm Setien bao nhiêu.

Đã gần 2 tháng nắm đội mà nhà cầm quân 55 tuổi chỉ có thể giúp Villarreal đánh bại được Almeria (chưa thắng trận nào và đứng cuối bảng) cùng Granada (tân binh, xếp áp chót). Đáng nói hơn Villarreal của Pacheta chưa hề gặp phải đội nào quá tầm. Bằng chứng: họ không một lần nào bị xếp vào diện "kẻ yếu" kể cả phải làm khách.

Thế nhưng tới đây, ngay trên sân nhà, Villarreal lại bị đánh giá thấp hơn Bilbao (+1/4). Thậm chí theo ghi nhận thì lần đầu tiên trong thế kỷ 21, Bilbao được sắm vai "đội mạnh" khi thi đấu trên thánh địa Cerámica của Villarreal.

Đó hiển nhiên là tín hiệu quá xấu với đội chủ nhà, cho thấy giới chuyên môn không hề dành chút niềm tin nào cho Villarreal. Đáng nói hơn, Bilbao cũng đâu quá xuất sắc (làm một phép so sánh thì Bilbao còn chơi kém cả Girona, đội bóng mà khi làm khách của Villarreal hồi cuối tháng 9 vẫn bị "xem thường"). Trong hoàn cảnh như vậy, không thể không tin đội khách. Chọn Bilbao.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Bilbao (2 3/4)

Những trận đấu có sự góp mặt của Villarreal thời gian qua thường diễn ra khá hấp dẫn: 3/4 trận gần đây có từ 3 bàn thắng trở lên. Điều tương tự cũng được ghi nhận ở 5/6 trận vừa qua của Bilbao. Đặc biệt trên sân nhà Villarreal ghi bàn rất cừ (chưa từng tịt ngòi sau 14 trận chính thức gần nhất) nhưng cũng rất "hào phóng" với các đội khách (giữ sạch lưới đúng 3 lần duy nhất trong chuỗi trận ghi bàn đó). Trong khi đó, Bilbao mà đã thắng sân khách thì tối thiểu cũng phải nổ súng 2 lần (7 trận liền từ tháng 2/2023 tới nay). Trận đấu xem ra hứa hẹn tối thiểu chạm mốc 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Bilbao

  • Villarreal (4-4-2): Jorgensen; Moreno, Gabbia, Albiol, Foyth; Baena, Parejo, Capoue, Akhomach; Moreno, Sørloth
  • Bilbao (4-2-3-1): Simon; Marcos, Vivian, Paredes, Albeniz; Garcia, Galarreta; Inaki Williams, Sancet, Nico Williams; Guruzeta

Dự đoán kết quả Villarreal vs Bilbao: 1-2

Thống kê Villarreal vs Bilbao

Villarreal vs Bilbao
Đối đầu Villarreal vs Bilbao
Villarreal vs Bilbao
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X