Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Atletico Madrid 23h30 ngày 4/6 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 03/06/2023 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Atletico Madrid lúc 23h30 ngày 4/6 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Villarreal vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Atletico Madrid (0:0): 2-2

Trận này chỉ còn ý nghĩa với mỗi Atletico mà thôi nếu đội bóng thủ đô còn muốn kết thúc La Liga 2022/23 ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Hiện tại, Atletico kém người hàng xóm Real Madrid khoảng cách 1 điểm và kém hơn về đối đầu trực tiếp nên chỉ có chiến thắng trước Villarreal và chờ đợi đối thủ mất điểm trước Bilbao ở vòng cuối này thì thầy trò HLV Diego Simeone mới trở thành á quân giải đấu.

Trong khi đó, Villarreal đã chính thức đứng thứ 5 chung cuộc cùng tấm vé tham dự Europa League nên động lực còn lại duy nhất của "tàu ngầm vàng" may ra nằm ở chỗ họ hẳn không muốn mất mặt trước khán giả nhà trong trận đấu khép lại mùa giải 2022/23 tương đối thành công (mùa trước chỉ đứng thứ 7).

Vòng 37 áp chót, Villarreal đã gặp thất bại trước Vallecano nhưng đó là trận đấu trên sân khách và cũng chỉ là thất bại duy nhất trong vòng 7 trận vừa qua tại giải VĐQG (thắng 5). Trên sân nhà, đội bóng của HLV Setien thậm chí còn đang sở hữu chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp, không trận nào ghi dưới 2 bàn.

Tổng thể, thành tích sân nhà của Villarreal đang ở mức tốt thứ 4 giải đấu (38 điểm/18 trận) tuy nhiên bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid lại là đội đá sân khách hay thứ 3 La Liga 2022/23 (34 điểm/18 trận).

Điểm khá lý thú là phong độ của Atletico (xét trong phạm vi 7 trận mới nhất) giống hệt Villarreal: đều thắng 5, hòa 1 và thua 1. Do đó hoàn toàn hợp lý khi hai đội được xếp ngang cơ trận này và có lẽ tỷ số hòa cũng sẽ xuất hiện trên sân Ceramica. Atletico có thể mạnh hơn, động lực nhiều hơn nhưng Villarreal dẫu sao có lợi thế sân nhà và 3 lần đối đầu gần nhất với Atletico, họ bất bại.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Atletico Madrid

 

Đội hình dự kiến Villarreal vs Atletico Madrid

  • Villarreal: Reina; Foyth, Mandi, P Torres, A Moreno; Parejo, Capoue; Chukwueze, Baena, Pino; G Moreno
  • Atletico Madrid: Grbic; Molina, Savic, Gimenez, Hermoso, Carrasco; Saul, Barrios, Koke, Griezmann; Morata

Dự đoán kết quả Villarreal vs Atletico Madrid: 2-2

Thống kê Villarreal vs Atletico Madrid

Villarreal vs Atletico Madrid
Đối đầu Villarreal vs Atletico Madrid
Villarreal vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X