Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Almeria 21h15 ngày 17/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Almeria lúc 21h15 ngày 17/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Villarreal vs Almeria vdqg tay ban nha la liga hom nay
Villarreal vs Almeria

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Almeria (0:1 1/4)

La Liga 2023/24 mới trôi qua được 4 vòng mà ban lãnh đạo Villarreal đã ra quyết định sa thải HLV Quique Setien. Thực ra đó là hệ quả tất yếu khi "tàu ngầm vàng" mới chỉ kiếm được 3 điểm từ chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Mallorca và đỉnh điểm là trận thua Cadiz dưới cơ (1-3) trước quãng nghỉ 2 tuần vừa rồi.

Tuy nhiên, đội bóng xếp thứ 5 mùa trước đã khiến giới chuyên môn phải bất ngờ khi lựa chọn HLV kém danh tiếng Pacheta làm tân thuyền trưởng. Dù nhà cầm quân này đã 55 tuổi và có trên 10 năm làm nghề nhưng ông chưa bao giờ dẫn dắt một đội bóng nào có đẳng cấp tương tự Villarreal.

Còn nhờ hồi tháng 4 năm nay, Pacheta đã bị Valladolid sa thải vì thành tích kém cỏi (sau cùng Valladolid cũng chẳng thể trụ lại La Liga). Không lâu sau màn ra mắt Villarreal, Pacheta còn phải dẫn quân sang Hy Lạp chơi trận mở màn vòng bảng Europa League vào giữa tuần sau. Nói cách khác, chưa gì nhà cầm quân người TBN đã phải đối mặt với vô số bài toán (cải thiện lối chơi, phân phối sức lực) dù vừa làm quen các học trò mới được khoảng 10 ngày.

May cho Pacheta là thách thức đầu tiên của ông tại Villarreal chỉ là một Almeria mới kiểm được 1 điểm duy nhất sau 4 vòng đầu tiên. Trong cả 3 thất bại, đội bóng này phải nhận ít nhất 2 bàn thua.

Bản thân Villarreal trong hơn chục năm trở lại đây chưa bao giờ ngán Almeria: không thua 12 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên (thắng 8). Lần đụng độ tới đây, Villlarreal được nhìn nhận ở mức -1 1/4, không hề thấp nếu đặt vào bối cảnh đội bóng xứ Castellon vừa biến động băng ghế huấn luyện, phong độ không tốt lẫn phải tính toán chia sức cho nhiều đấu trường. Nói tóm lại, HLV Pacheta hứa hẹn sẽ có trận ra mắt như ý.

Phân tích tổng số bàn thắng Villarreal vs Almeria (3)

3/4 trận gần đây của Villarreal cùng 2/3 trận vừa qua của Almeria đều khép lại với ít nhất 3 bàn được ghi. Nhìn lại quá khứ thì 3/4 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên cũng có từ 3 bàn trở lên. Villarreal chỉ giữ sạch lưới 1/7 trận sân nhà mới đây còn Almeria lại ghi bàn ở 9/10 chuyến làm khách vừa qua (chỉ tính ở La Liga). Rõ ràng đủ cơ sở để tin rằng trận đấu sẽ nhiều bàn (tối thiểu 3).

Đội hình dự kiến Villarreal vs Almeria

  • Villarreal (4-3-3): Jorgensen; Foyth, Albiol, Cuenca, Femenia; Baena, Parejo, Capoue; Morales, G Moreno, Pino
  • Almeria (4-2-3-1): Maximiano; Pubill, Gonzalez, Kaiky, Akieme; Robertone, Lopy; Embarba, Arribas, Ramazani; Suarez

Dự đoán kết quả Villarreal vs Almeria: 3-1

Thống kê Villarreal vs Almeria

Villarreal vs Almeria
Đối đầu Villarreal vs Almeria
Villarreal vs Almeria
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Almeria
Thành tích gần đây của Almeria

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X