Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vila Nova vs Paysandu 7h00 ngày 6/8 (Hạng 2 Brazil 2024)

Chủ Nhật 04/08/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vila Nova vs Paysandu lúc 7h00 ngày 6/8 (Vòng 19 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Vila Nova vs Paysandu

Đã 3 vòng đấu, Vila Nova chẳng những không thắng mà chỉ ghi được 1 bàn duy nhất. Nếu như trận hòa Santos là chấp nhận được vì đối thủ đang xếp đầu bảng và Vila Nova còn phải chơi thiếu người thì chuyện thua Ponte Preta và bị Ituano áp chót cầm chân đều khó nuốt trôi với thầy trò HLV Higo Magalhaes.

Hệ quả, Vila Nova đã rơi khỏi nhóm thăng hạng nhưng cũng chỉ cần một thắng lợi là đủ đưa họ trở lại Top 4 bởi cách biệt là vô cùng sít sao. Nhìn chung thành tích cho đến giờ của Vila Nova là đạt yêu cầu đề ra (cạnh tranh tấm vé lên chơi ở Brazil Serie A mùa sau).

nhan dinh bong da du doan Vila Nova vs Paysandu hang 2 brazil hom nay
Vila Nova vs Paysandu

Vòng này, Vila Nova được tung hoành dưới mái vòm Onésio Brasileiro Alvarenga - điểm tựa vững vàng dành cho họ ở mùa giải năm nay. Hãy lưu ý rằng, Vila Nova đang là đội đá sân nhà tốt nhất giải đấu, chưa thua trận nào và giành tổng cộng 23/27 điểm tuyệt đối (ngang với Mirassol).

Nhưng tới đây, Vila Nova cần phải vượt qua nỗi ám ảnh mang tên Paysandu bởi từ năm 2020 tới giờ (tổng cộng 5 trận), họ chưa từng biết đến cảm giác hạ gục đối thủ tới từ bang Para tại các giải đấu chính thức, thậm chí có lần họ thua đến 0-4 ngay tại sào huyệt.

Cũng may sau một thời gian thăng hoa với chuỗi 7 trận liên tiếp bất khả chiến bại (thắng 4), Paysandu đã thực sự "xì hơi" khi trắng tay cả 2 lần ra sân gần nhất. Thực ra với một tân binh như Paysandu thì chuyện phong độ xuống dốc cũng là điều bình thường.

Trên sân khách, Paysandu tuy thua không quá nhiều (4/9 trận đã chơi từ đầu Brazil Serie B 2024) nhưng điều cần quan tâm là 3/4 trận bị đánh giá thấp trước đội chủ nhà tương tự lần tới, Paysandu đều không thể tạo bất ngờ. Nhìn chung, Vila Nova vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Vila Nova vs Paysandu

9 trận vừa qua, Vila Nova không ghi trên 2 bàn song cũng chẳng hôm nào nhận quá 2 bàn thua. Chính vì thế mà 7 trận trong số đó kết thúc với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 4/6 lần ra sân vừa qua của Paysandu cũng như 5/7 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Vila Nova vs Paysandu: 2-0

Thống kê Vila Nova vs Paysandu

Vila Nova vs Paysandu
Đối đầu Vila Nova vs Paysandu
Vila Nova vs Paysandu
Thành tích gần đây của Vila Nova
Vila Nova vs Paysandu
Thành tích gần đây của Paysandu

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X