Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vila Nova vs Mirassol 5h00 ngày 21/6 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Năm 20/06/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vila Nova vs Mirassol lúc 5h00 ngày 21/6 (Vòng 11 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Vila Nova vs Mirassol

Vila Nova chỉ là đội bóng thuộc diện trung bình tại giải hạng 2 Brazil nên họ chẳng mong gì hơn ngoài trụ hạng thành công và đây đã là mùa thứ 4 liên tiếp, họ hiện diện ở hạng đấu cấp độ xứ sở Samba - thành tích đáng khen.

nhan dinh bong da du doan Vila Nova vs Mirassol hang 2 brazil hom nay
Vila Nova vs Mirassol

Mùa này sau 10 vòng đã chơi, Vila Nova kiếm được tổng điểm 14 không quá tệ. Đặc điểm nổi bật trong thành tích của đội bóng bang Goias là vai trò quá to lớn của sân nhà Onésio Brasileiro Alvarenga bởi tại đây họ chưa thua lần nào và giành số điểm gần như tuyệt đối: 13/15 từ 5 trận.

Chính xác thì tính từ mùa trước, mạch bất bại sân nhà của Vila Nova tại đấu trường hạng 2 Brazil đã lên tới con số 11 (thắng 8). Năm ngoái, Vila Nova cũng đã ca khúc khải hoàn trong màn đón tiếp Mirassol (2-0).

So với thời điểm đó, Mirassol bây giờ có phần đáng gờm hơn và đang sở hữu 17 điểm/10 vòng, chỉ kém Top 4 (thăng hạng lên Brazil Serie A) đúng 1 điểm ít ỏi. Tuy nhiên giống như Vila Nova, Mirassol cũng thuộc diện "khôn nhà dại chợ" khi tới 15 điểm (chính xác toàn thắng cả 5 trận đã chơi) được giành tại sào huyệt.

Song từ đầu tháng 9/2023 tới giờ, Mirassol chưa từng thua 2 trận liên tiếp thuộc khuôn khổ Brazil Serie B. Sở dĩ đề cập đến thống kê này là bởi trận mới nhất họ đã thua trên sân của Sport Recife. Xem ra vẫn có thể chờ đợi đội khách ra về với ít nhất 1 điểm trong tay.

Nhận định diễn biến Vila Nova vs Mirassol

Cả hai cuộc đối đầu giữa đôi bên vào mùa trước đều khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/5 lần ra sân vừa qua của Vila Nova tại giải hạng 2 Brazil. Mirassol tuy chưa biết thắng sân khách mùa này và còn không ghi nổi bàn nào song cũng chỉ nhận tổng cộng 2 bàn thua/4 trận. Dĩ nhiên các trận này đều ít bàn (dưới 3).

Dự đoán kết quả Vila Nova vs Mirassol: 0-0

Thống kê Vila Nova vs Mirassol

Vila Nova vs Mirassol
Đối đầu Vila Nova vs Mirassol
Vila Nova vs Mirassol
Thành tích gần đây của Vila Nova
Vila Nova vs Mirassol
Thành tích gần đây của Mirassol

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X