Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viktoria Plzen vs Servette 0h45 ngày 15/3 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 14/03/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viktoria Plzen vs Servette lúc 0h45 ngày 15/3 (Vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Viktoria Plzen vs Servette (0:1/2)

Đây là cặp đấu được đánh giá tương đối cân bằng tại vòng 1/8 "cúp C3 châu Âu" năm nay. Ngoài việc đại diện cho hai nền bóng đá đứng khá gần nhau trên BXH UEFA (Thụy Sĩ hạng 14 còn Séc hạng 16) thì đôi bên cũng chưa bao giờ đặt chân đến tứ kết một cúp châu Âu (Viktoria Plzen có chăng nhỉnh hơn về số lần được góp mặt ở vòng 1/8).

nhan dinh bong da du doan Viktoria Plzen vs Servette cup c3 chau au conference league hom nay
Viktoria Plzen vs Servette

Sự cân bằng ít nhiều được thể hiện ở trận lượt đi cách đây một tuần khi hai đội hòa 0-0 trên sân của Servette. Hôm đó, đội bóng Thụy Sĩ có thể dứt điểm nhiều hơn hẳn (12 so với 3) nhưng độ nguy hiểm (khả năng thành bàn) thì không cao. Sau trận đấu cả hai cùng giành thắng lợi thuyết phục khi trở lại đấu trường trong nước, qua đó tiếp tục giữ vững lợi thế trong cuộc đua đến danh hiệu VĐQG.

Nếu xét phong độ trong khoảng thời gian dài hơn (1 tháng trở lại đây. Sở dĩ sử dụng mốc này bởi giải Séc nghỉ Đông đến tận giữa tháng 2/2024 mới thi đấu trở lại) thì đôi bên vẫn gần như tương đồng: cùng bất khả chiến bại 7 trận liên tiếp (Servette thắng nhiều hơn với 6 khúc khải hoàn).

Và phải tính đến yếu tố sân bãi thì sự khác biệt mới rõ nét. Hãy lưu ý rằng, Viktoria Plzen thắng tới 5/6 trận sân nhà đã qua tại Conference League mùa này (trận còn lại hòa). Xa hơn hẳn không ít người sẽ phải ngạc nhiên nếu biết rằng từ mùa giải 2017/18 đến giờ, Viktoria Plzen chẳng những không thua trận sân nhà nào tại đấu trường châu Âu (không tính Champions League vốn có chất lượng ăn đứt Europa League và Conference League) mà còn thắng gần như toàn bộ: 17/18 trận.

Phía đối diện, Servette lại thua tới 4/7 chuyến làm khách vừa qua ở sân chơi châu lục, trong đó có một thất bại nặng nề 0-4 trước chủ nhà Slavia Praha (đối thủ của Viktoria Plzen tại giải VĐQG Séc) ở vòng bảng Europa League mùa này. Với sự chênh lệch đáng kể như vậy thì rõ ràng hoàn toàn có thể tin tưởng chủ nhà Viktoria Plzen ở trận này.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Viktoria Plzen vs Servette sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 15/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Viktoria Plzen vs Servette (2 1/2)

Với kết quả trận lượt đi thì đừng ngạc nhiên nếu hai đội tiếp tục chơi thận trọng ở lượt về, ít nhất trong 90 phút. Chưa kể Servette trước đó không lâu từng có chuyến hành quân "ám ảnh" sang đất Séc (thua 0-4). Bản thân Viktoria Plzen đến lúc này mới nhận tổng cộng có ... 3 bàn thua sau 13 trận tại Conference League mùa này. Đổi lại chỉ 3 trận trong số đó, họ ghi trên 2 bàn. Cuộc đấu xem ra khó hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Viktoria Plzen vs Servette

  • Viktoria Plzen: Jedlicka; Dweh, Hranac, Jemelka, Cadu; Kopic, Kalvach, Cerv, Mosquera; Vydra, Chory
  • Servette: Frick; Tsunemoto, Rouiller, Severin, Magnin; Kutesa, Ondoua, Diba, Bolla; Guillemenot, Crivelli

Dự đoán kết quả Viktoria Plzen vs Servette: 1-0

Thống kê Viktoria Plzen vs Servette

Viktoria Plzen vs Servette
Thành tích gần đây của Viktoria Plzen
Viktoria Plzen vs Servette
Thành tích gần đây của Servette

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X