Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viktoria Plzen vs Ludogorets 2h00 ngày 4/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viktoria Plzen vs Ludogorets lúc 2h00 ngày 4/10 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Viktoria Plzen vs Ludogorets

Cách đây một tuần, Ludogorets cũng đã gặp một đại diện của bóng đá Séc tại lượt mở màn League phase Europa League 2024/25. Hôm đó dù được chơi trên sân nhà song rốt cục, đội bóng Bulgaria vẫn thua trắng 0-2. Xét tương quan, Viktoria Plzen có thể yếu hơn Slavia Praha nhưng đổi lại, Plzen được chơi trên sân nhà.

Cùng với đó, phong độ của Plzen từ đầu mùa 2024/25 là rất cao. Theo đó ngoại trừ trận thua chính Slavia Praha tại giải VĐQG Séc, đội bóng dưới quyền HLV Miroslav Koubek không trắng tay thêm lần nào và tỷ lệ chiến thắng chiếm đa số (9/13) với gần một nửa (4) tại sân chơi Europa League. Trận còn lại có giá trị ngang một chiến thắng khi Plzen buộc Frankfurt hùng mạnh của giải VĐQG Đức phải chia điểm ngay tại sào huyệt bất chấp bị dẫn trước 1-3.

nhan dinh bong da du doan Viktoria Plzen vs Ludogorets cup c2 chau au europa league hom nay
Viktoria Plzen vs Ludogorets

Trong khi đó, Ludogorets dù cũng ca khúc khải hoàn khá thường xuyên từ đầu mùa 2024/25 (13/18) song cả 4 thất bại đều ở đấu trường châu lục kể cả khi được đánh giá cao hơn đối thủ. Thực tế, Ludogorets rất khó thi đấu ổn định nơi trời Âu do năng lực có hạn, lại đến từ nền bóng đá chỉ thuộc diện trung bình tại lục địa già (giải Bulgaria đứng thứ 27 theo BXH của UEFA còn giải Séc đứng thứ 15 tức là nhỉnh hơn đáng kể).

Tất nhiên với trình độ và đẳng cấp của mình, Ludogorets luôn cực kỳ khó khăn trong những chuyến làm khách, đặc biệt trước những đội chủ nhà "trên cơ" như Viktoria Plzen sắp tới mà đa phần họ phải ngậm ngùi ra về trong cảnh trắng tay. Bằng chứng: đội bóng Bulgaria gục ngã ở 13/20 chuyến làm khách vừa qua tại các cúp châu Âu tính từ đầu mùa giải 2022/23 tới giờ.

Còn nhớ vào năm 2016, đôi bên đã từng chạm trán tại vòng loại Champions League và dù khi đó, Ludogorets không thua trên sân của Plzen nhưng điều cần quan tâm là đội bóng Séc phiên bản hiện tại nhận mức đánh giá cao hơn (-3/4 so với -1/2) từ giới nhận định bóng đá, cho thấy họ thực sự đáng tin về nhiều phương diện đồng nghĩa khả năng giành trọn vẹn điểm số hoàn toàn trong tầm tay.

Nhận định diễn biến Viktoria Plzen vs Ludogorets

Từ đầu mùa 2024/25, Viktoria Plzen có thể không quá xuất sắc về tấn công nhưng hàng thủ thì rất "uy tín", đặc biệt họ thường xuyên giữ sạch lưới trong những chiến thắng (6/9). Trong khi đó, Ludogorets lại tịt ngòi ở 3/4 thất bại mùa này. Thống kê cũng chỉ ra 4/6 trận sân nhà gần đây của Viktoria Plzen thuộc mùa bóng năm nay và 5/6 lần ra sân mới nhất của Ludogorets đều chung kết cục: dưới 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Viktoria Plzen vs Ludogorets

 

Dự đoán kết quả Viktoria Plzen vs Ludogorets: 2-0

Thống kê Viktoria Plzen vs Ludogorets

Viktoria Plzen vs Ludogorets
Đối đầu Viktoria Plzen vs Ludogorets
Viktoria Plzen vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Viktoria Plzen
Viktoria Plzen vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Ludogorets

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X