Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viktoria Plzen vs Fiorentina 23h45 ngày 11/4 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 11/04/2024 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viktoria Plzen vs Fiorentina lúc 23h45 ngày 11/4 (Vòng tứ kết cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định Viktoria Plzen vs Fiorentina (1/2:0)

Hành trang Fiorentina mang đến trận lượt đi tứ kết Conference League 2023/24 là thất bại 0-1 trước Juventus ở giải VĐQG Italia cuối tuần vừa rồi. Tuy nhiên ngoài việc đối thủ mạnh hơn thì không thể phủ nhận thầy trò HLV Vincenzo Italiano ít nhiều bị phân tâm bởi trận đấu tiếp theo.

Hiện tại Fioretina đang gặp khó ở Serie A (nằm ngoài Top 6) song đổi lại họ đã vào bán kết Coppa Italia lẫn tứ kết "cúp C3" mà ai cũng biết chỉ cần đăng quang 1/2 đấu trường này thì Fiorentina nghiễm nhiên được tham dự Europa League mùa sau mà chẳng cần phải bận tâm đến thứ hạng tại giải VĐQG. Vì thế, Viola có lý do xác đáng để "nhất bên trọng, nhất bên khinh".

nhan dinh bong da du doan Viktoria Plzen vs Fiorentina conference league hom nay
Viktoria Plzen vs Fiorentina

Cũng đừng quên Fiorentina đang là nhà đương kim á quân Conference League (thua West Ham ở chung kết) nên họ mới là đội được giới nhận định bóng đá đánh giá cao nhất về khả năng vô địch "cúp C3 châu Âu" mùa này chứ không phải Aston Villa đang đứng thứ 5 Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên đó là cái nhìn tổng quan chứ riêng trận lượt đi tứ kết sắp tới, có một số lý do để tin rằng Fiorentina khó giành được thắng lợi kể cả đang được đánh giá cao hơn (-1/2). Thứ nhất từ đầu năm 2024 tới giờ, đội bóng Italia có đúng một thắng lợi khi thi đấu xa nhà: 4-3 trước Maccabi Haifa của Israel ở vòng 1/8 Conference League (chính xác trận đó diễn ra trên sân trung lập chứ không phải sân nhà của Maccabi Haifa nhưng dẫu sao dưới góc độ của Viola thì vẫn có thể xem là sân khách) mà hôm đó thắng lợi một phần do họ được chơi hơn người và bàn quyết định chỉ được ghi vào phút 90+5.

Tính rộng ra, Fiorentina cũng chỉ thắng thêm một trận sân khách nữa tại Conference League mùa này (1-0 trước Cukaricki của Serbia quá yếu). Thứ hai trong quá khứ, đại diện Serie A có đúng một khúc khải hoàn sau 3 chuyến hành quân sang đất Séc gặp các CLB nước này thuộc khuôn khổ sân chơi châu lục.

Thứ ba, Viktoria Plzen tắt nhiên có thực lực yếu hơn nhưng đổi lại tinh thần lại cực kỳ thoải mái, không quá áp lực như Fiorentina. Hãy nhớ rằng đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại, Viktoria Plzen lọt vào đến tứ kết một cúp châu Âu nên giờ kết quả chung cuộc có ra sao cũng chẳng còn quá quan trọng mà trong bóng đá tinh thần thoải mái luôn là điểm cộng rất lớn.

Bản thân thầy trò HLV Miroslav Koubek đang sở hữu phong độ thuộc vào diện tốt nhất Conference League 2023/24 khi vẫn đang bất khả chiến bại, thậm chí thắng phần lớn (11/14). Ngoài ra, Viktoria Plzen mới thua 1/5 lần đón tiếp các đội bóng Italia tại đấu trường châu Âu từ xưa đến nay.

  • Lựa chọn: Viktoria Plzen (từ hòa đến thắng)

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Viktoria Plzen vs Fiorentina sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Viktoria Plzen vs Fiorentina (2 1/2)

Tại Italia, Fiorentina nổi tiếng là đội bóng chơi chặt chẽ và thực dụng. Phong cách đó không thay đổi khi họ bước ra trời Âu dù cho đối thủ không đáng gờm bằng. Thống kê chỉ ra 11/13 trận sân khách mới đây của Fiorentina trên mọi giải đấu có tối đa 2 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Plzen thừa khôn ngoan để hiểu mình phải chơi như thế nào trước ứng viên vô địch số 1. Bản thân đội bóng Séc mới thủng lưới có 3 bàn ở "cúp C3" năm nay và cả 3 bàn thua đều trên sân khách đồng nghĩa họ đang có thành tích sạch lưới tại sào huyệt. Thông tin này càng củng cố quan điểm rằng cuộc chơi khó hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Viktoria Plzen vs Fiorentina

  • Viktoria Plzen (3-4-2-1): Jedlicka; Hranac, Jemelka, Dweh; Souare, Cerv, Kalvach, Cadu; Vydra, Sulc; Chory.
  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Kayode, Milenkovic, Ranieri, Biraghi; Mandragora, Bonaventura; Nico Gonzalez, Barak, Kouame; Belotti.

Dự đoán kết quả Viktoria Plzen vs Fiorentina: 1-1

Thống kê Viktoria Plzen vs Fiorentina

Viktoria Plzen vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Viktoria Plzen
Viktoria Plzen vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X