Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viktoria Cologne vs Frankfurt 2h45 ngày 2/11 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Viktoria Cologne vs Frankfurt thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Viktoria Cologne vs Frankfurt (1 1/4:0): 1-2

Về mặt lý thuyết, Frankfurt rõ ràng quá may mắn khi bốc được lá thăm mang tên Viktoria Cologne tại vòng 1/16 Cúp quốc gia Đức mùa này bởi đối thủ đang chơi tận giải hạng 3, cũng chẳng thuộc diện "ứng viên thăng hạng". Trong khi đó, Frankfurt mùa trước xếp thứ 7 ở Bundesliga (được dự Conference League mùa này) cũng như lọt vào đến chung kết Cúp quốc gia (thua Leipzig 0-2).

Tuy nhiên cần lưu ý ở vòng 1/32 diễn ra hồi giữa tháng 8 vừa rồi (cũng là trận chính thức đầu tiên của mùa giải năm nay), Viktoria Cologne từng gây sốc khi loại một đại diện khác của Bundesliga (Bremen) khỏi cuộc chơi. Khi đó, "nhược tiểu" này cũng được chơi trên sân nhà, hệt như vòng đấu sắp tới.

nhan dinh bong da du doan Viktoria Cologne vs Frankfurt cup quoc gia duc hom nay
Viktoria Cologne vs Frankfurt

Thực tế, Frankfurt mạnh hơn Bremen nhưng đổi lại, đội bóng dưới quyền HLV Toppmoller đang phải tham dự quá nhiều sân chơi nên luôn phải đau đầu với bài toán duy trì phong độ ổn định và từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, Frankfurt đã không ít lần chơi dưới sức trước những đối thủ yếu hơn, một phần do buộc phải thực hiện chính sách "xoay vòng lực lượng".

Đặc biệt trên sân khách, Frankfurt mới có đúng 2 khúc khải hoàn sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phía đối diện, Viktoria Cologne lại chưa thua một trận chính thức nào trên sân nhà mùa này và chắc chắn đang cực kỳ khao khát tạo ra một cú sốc nữa trước đương kim á quân Cúp quốc gia.

Vì thế, đừng ngạc nhiên nếu Frankfurt phải gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này kể cả khi vẫn được đánh giá rất cao (-1 1/4). Có thể sau cùng bản lĩnh cùng đẳng cấp sẽ giúp Frankfurt đi tiếp nhưng thắng lợi cùng lắm chỉ sát nút (1 bàn) mà thôi.

Thống kê Viktoria Cologne vs Frankfurt

Viktoria Cologne vs Frankfurt
Thành tích đối đầu của Viktoria Cologne
Viktoria Cologne vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X