Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viktoria Berlin vs Augsburg 18h00 ngày 18/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Viktoria Berlin vs Augsburg thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Viktoria Berlin vs Augsburg

Viktoria Berlin chỉ là một đội bóng nhỏ, gần như vô danh tiểu tốt ở thủ đô nước Đức và chỉ loanh quanh mấy giải hạng dưới. Chính vì thế, Viktoria Berlin không thường xuyên được dự Cúp quốc gia Đức (chỉ có các đội dự giải VĐQG và Hạng 2 là chắc chắn được góp mặt). Ở lần gần nhất thi đấu tại sân chơi này (2022), Viktoria Berlin sớm dừng bước ngay vòng đầu tiên dù cũng được chơi trên sân nhà như lần tới: thua 0-3 trước Bochum (đội bóng cũng đang hiện diện ở Bundesliga 1 như Augsburg).

nhan dinh bong da du doan Viktoria Berlin vs Augsburg cup quoc gia duc hom nay
Viktoria Berlin vs Augsburg

Cuối tuần vừa rồi, Viktoria Berlin đã phải nhận thất bại đầu tiên sau chuỗi 11 trận chính thức bất khả chiến bại. Chỉ có điều mọi trận đó đều thuộc giải hạng 4 Đức nên giá trị tham khảo không nhiều bởi trận tới tại Cúp QG, họ phải đón tiếp một Augsburg đến từ hạng cao nhất VĐQG.

Thực ra, Augsburg không phải đội mạnh tại Bundesliga 1 song với chuyên môn quá chênh lệch giữa đôi bên thì chỉ cần thầy trò HLV Jess Thorup không chủ quan thì một thắng lợi là hoàn toàn trong tầm tay.

Nhìn lại quá khứ thì vài năm trở lại đây, Augsburg đánh bại mọi đội hạng dưới giống Viktoria Berlin (hoặc thấp hơn) mà họ phải đương đầu ở sân chơi Cúp quốc gia. Vào thời điểm này, Augsburg cũng cần một cú hích sau giai đoạn hè kém ấn tượng (thắng 2, thua 2).

Thậm chí nếu tính từ cuối mùa trước thì Fuggerstadter đã lâm vào cảnh trắng tay ở 7/9 lần ra sân vừa qua. Dĩ nhiên chẳng ai muốn một bộ dạng như vậy trước thềm mùa giải mới và trận tới hiển nhiên là cơ hội mười mươi để họ cải thiện hình ảnh. 

Tuy nói "nghiêm trọng" như vậy nhưng với việc Augsburg đang được đánh giá rất cao thì ngay cả một thắng lợi cách biệt cũng trong tầm tay của đội khách.

Nhận định diễn biến Viktoria Berlin vs Augsburg

Do chênh lệch chuyên môn nên chỉ cần Augsburg muốn thắng thì cuộc chơi rất dễ diễn ra một chiều mà như thế trận đấu khó có thể sôi nổi (nhiều bàn). Thống kê cũng chỉ ra 5/8 trận vừa qua của Viktoria Berlin và 7/10 lần ra sân gần đây của Augsburg đều không nhiều hơn 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Viktoria Berlin vs Augsburg: 0-3

Thống kê Viktoria Berlin vs Augsburg

Viktoria Berlin vs Augsburg
Thành tích gần đây của Viktoria Berlin
Viktoria Berlin vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X