Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Viettel vs TPHCM 19h15 ngày 24/7 (V-League 2022)

Chủ Nhật 24/07/2022 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel và TP.HCM đều có phong độ không tốt trong những trận gần đây và cuộc đọ sức giữa 2 đội ở thời điểm này được dự báo sẽ vô cùng căng thẳng và khó có thể diễn ra với thế trận mở.
Viettel vs TPHCM
Viettel vs TPHCM

Nhận định bóng đá Viettel vs TPHCM: 0-0

Ngay khi thị trường chuyển nhượng cầu thủ tại V-League mở cửa trở lại sau vòng đấu thứ 8, CLB TPHCM đã lập tức tiến hành thay thế hai ngoại binh không đáp ứng được kỳ vọng. Theo đó hai cầu thủ người Jamaica là bộ đôi tiền đạo Atapharoy Bygrave (1993) và Daniel Green (1997) được chiêu mộ để thi đấu phần còn lại của V-League 2022, thế chỗ 2 ngoại binh bị đội bóng thanh lý hợp đồng: hậu vệ Lucas Brendon và tiền đạo Mauricio Cordeiro.

Như vậy, so với đầu mùa TPHCM chỉ giữ lại đúng một cầu thủ ngoại duy nhất là tiền vệ số 10 Bruno Cosendey đã ít nhiều để lại tầm ảnh hưởng của mình ở đội chủ sân Thống Nhất dù cũng chẳng quá xuất sắc. Dĩ nhiên HLV Trần Minh Chiến rất chờ đợi sự thay đổi về mặt ngoại binh có thể tạo nên sức bật cho TP.HCM.

Thế nhưng chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp nhà ĐKVĐ Viettel chắc chắn vẫn rất khó khăn với đội khách. Còn nhớ sau vòng 8 của V-League 2022 khi mà TPHCM thua trận thứ 3 liên tiếp, HLV Trần Minh Chiến được cho đã nộp đơn xin nghỉ việc lên ban lãnh đạo song không được chấp thuận.

Thực tế, phần lớn người yêu mến CLB TPHCM đều không muốn HLV Trần Minh Chiến ra đi, bởi chẳng thể đổ hết trách nhiệm lên đầu ông. Lực lượng nội binh của đội bóng này cũng chỉ ở mức trung bình của giải đấu còn ngoại binh như đã đề cập thì quá tệ. Hai gương mặt mới cũng cần thời gian để kiểm chứng năng lực trên sân cỏ.

Bên kia chiến tuyến, Viettel vừa thua Nam Định yếu hơn tại Thiên Trường. Có thể thất bại đó chỉ là một tai nạn đáng tiếc vì thầy trò HLV Bae Ji-won đã chơi không tệ, xứng đáng ra về với điểm số trong tay nhưng hãy lưu ý rằng kể từ khi giải đấu khởi tranh trở lại vào đầu tháng 7, Viettel đã thua đến 2/3 trận đã chơi gồm 1 trận trên sân nhà Hàng Đẫy (trước Hà Tĩnh).

Vấn đề lớn nhất của nhà ĐKVĐ là khả năng tận dụng cơ hội ghi bàn của hàng công không ổn cũng như đội bóng thường xuyên mất tập trung ở những thời điểm quyết định trong trận đấu. Dĩ nhiên Viettel rất muốn thắng một TPHCM đang khủng hoảng để bám đuổi nhóm đầu song nếu đội khách chủ trương phòng ngự tử thủ thì một Viettel không trong trạng thái tốt nhất chưa chắc đã có được điều mình cần.

Đội hình dự kiến Viettel vs TP.HCM

  • Viettel: Nguyên Mạnh, Duy Thường, Hoàng Hùng, Jaha, Thanh Bình, Hoàng Đức, Hoàng Minh, Ngọc Sơn, Tiến Anh, Paulo, Geovane

  • TP.HCM: Tiến Dũng, Bruno, Đình Khương, Tùng Quốc, Quốc Gia, Văn Đức, Ngọc Tỉnh, Văn Kiên, Ti Phông, Hoàng Thịnh,  Atapharoy, Green

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X