Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Viborg vs Lyngby 0h00 ngày 27/8 (VĐQG Đan Mạch 2024/25)

Chủ Nhật 25/08/2024 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viborg vs Lyngby lúc 0h00 ngày 27/8 (Giải VĐQG Đan Mạch 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Viborg vs Lyngby

Sau 5 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Đan Mạch, thành tích của hai đội là ... tệ ngang nhau: cùng vẻn vẹn 2 điểm tức là đều chưa thắng trận nào giống như đội cuối bảng Vejle. Thực ra nếu nhìn lại mùa trước (cả hai đều chỉ thuộc diện "trụ hạng thành công") thì những gì đôi bên thể hiện là hết sức bình thường song nó vẫn là sự thụt lùi bởi năm ngoái ít ra đội nào cũng có được thắng lợi sau 5 vòng đầu tiên.

nhan dinh bong da du doan Viborg vs Lyngby vdqg thuy dien hom nay
Viborg vs Lyngby

Nếu phân tích kỹ thì Viborg có phần bớt tiêu cực hơn vì dẫu sao họ rất biết cách ghi bàn dù hàng thủ rất có vấn đề (hiệu số 9-13) nhưng xét cho cùng trong bóng đá muốn giành điểm tất nhiên phải tấn công tốt. Trái lại, Lyngby mới nổ súng vẻn vẹn ... 3 lần, ít nhất giải đấu. Song điều thú vị 2/3 bàn được ghi trên sân khách và giúp đội bóng này mang về 2 điểm.

Tuy nhiên, Viborg đâu phải dạng vừa trên sân nhà khi đã nổ súng tổng cộng 5 lần sau 2 màn tiếp khách vừa qua ở mùa giải mới 2024/25 dù 1/2 đối thủ là đương kim á quân Brondby. Mà lưu ý rằng từ mùa trước đến giờ, Viborg chưa từng không thắng 3 trận sân nhà liên tiếp (không xét giao hữu).

Phía đối diện, chuyện Lyngby có điểm liên tiếp trên sân khách là điều "bất thường" vì nó hiếm khi xảy ra trong quá khứ. Thậm chí mùa trước có thời điểm đội bóng này thua một mạch 8 chuyến làm khách thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

Ngoài ra nhìn lại quá khứ thì mỗi khi đôi bên gặp nhau tại hạng đấu số 1 Đan Mạch thì thường đội chủ nhà sẽ được cất lên khúc khải hoàn và chỉ 3/11 màn đụng độ vừa qua không theo kịch bản đó. Tựu trung lại, Viborg vẫn sáng cửa hơn ở trận này.

Nhận định diễn biến Viborg vs Lyngby

Không chỉ mùa này mà từ mùa trước, Viborg đã nổi tiếng tấn công tốt trên sân nhà dù đổi lại thường xuyên bị chọc thủng lưới. Hệ quả xứng đáng các màn tiếp khách của đội bóng này thường xuyên trở thành bữa tiệc bàn thắng (tối thiểu 3 tình huống lập công). Trong khi đó, Lyngby dù thua trận chắc cũng không đến mức tịt ngòi bởi đối thủ cũng đâu có gì ghê gớm vào lúc này. Bên cạnh đó, 5/7 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên cũng không dưới 3 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Viborg vs Lyngby: 2-1

Thống kê Viborg vs Lyngby

Viborg vs Lyngby
Đối đầu Viborg vs Lyngby
Viborg vs Lyngby
Thành tích gần đây của Viborg
Viborg vs Lyngby
Thành tích gần đây của Lyngby

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X